11-15

5.3K 243 53
                                    

Chương 11

“Ân —— là một cái, hẳn là có thể làm ngươi vui vẻ lễ vật.” Kỷ Như Sơ trầm ngâm một lát, châm chước nói.

Giản Uyển Thi sửng sốt: “Có thể, làm ta vui vẻ?”

“Ân hừ.” Kỷ Như Sơ không muốn nhiều lời, chỉ là cho nàng đánh một cái dự phòng châm mà thôi.

“Làm gì đột nhiên cho ta tặng lễ vật……”

“Tưởng đưa liền đưa, ngươi còn không vui nha?” Kỷ Như Sơ đầu lưỡi đỉnh đỉnh chính mình quai hàm, trên má cổ ra tới một cái bọc nhỏ, xem đến Giản Uyển Thi tưởng cho nàng ấn đi xuống.

“Kia nhưng không.” Giản Uyển Thi thấp giọng ứng ứng.

Trong lòng lại là xôn xao các loại suy nghĩ phân dũng.

Chính mình rốt cuộc sao lại thế này, mỗi lần đều miên man suy nghĩ, như vậy không có cảm giác an toàn đúng không.

Như thế nào lão hoài nghi Như Sơ cùng chính mình này phân hữu nghị đâu.

Chẳng lẽ là bởi vì quá khẩn trương sao.

Bởi vì không dám tưởng tượng mất đi sau cảnh tượng, không dám tưởng tượng nếu nàng thật sự có so với chính mình tốt bằng hữu……

Cũng coi như là chính mình quá mức mẫn cảm đi.

Về sau, về sau nàng nhất định không thể như vậy.

Chính là, nàng mỗi lần đều nghĩ như vậy, sau đó lại không tự giác lặp đi lặp lại nhiều lần đi phạm đồng dạng sai lầm.

Như Sơ nàng có thể hay không cảm thấy chính mình khó hầu hạ, cảm thấy nàng luôn có tính tình, khả năng còn sẽ cho rằng nàng là đại tiểu thư bệnh gì……

Nàng cũng không nghĩ như vậy…… Nàng sẽ sửa.

“Tới rồi, đi ngủ sớm một chút, đừng ngao nhất vãn đêm, dùng quý nhất mỹ phẩm dưỡng da.” Kỷ Như Sơ đem xe ngừng ở chung cư đơn nguyên dưới lầu, đối Giản Uyển Thi nói.

“Đã biết đã biết, ngươi trở về trên đường cẩn thận, khai chậm một chút.” Giản Uyển Thi giải đai an toàn xuống xe.

“Ân, ta sẽ.” Kỷ Như Sơ đem cằm chống ở tay lái thượng, nghiêng đầu nhìn chăm chú vào nàng.

Mắt thấy Giản Uyển Thi đã đi xuống xe, Kỷ Như Sơ lại bổ sung một câu: “Lần sau nhưng ngàn vạn đừng ăn bậy dấm ác.”

Giản Uyển Thi một lảo đảo, thiếu chút nữa căng không xong cửa xe.

“Ta mới không có!” Nàng căm giận nói, chỉ kém không nắm tay.

“emm——” Kỷ Như Sơ học Giản Uyển Thi ngày thường thích làm như vậy, nhấp miệng, phồng má tử, gật gật đầu, giống như cảm thấy nàng nói rất có đạo lý bộ dáng.

Nhưng là Giản Uyển Thi cảm thấy nàng bộ dáng này căn bản chính là ở châm chọc nàng nha, sinh khí!

“Tuy rằng ta thực thích ngươi ghen, nhưng ta sợ ngươi đem chính mình khí trứ, ha ha ha.” Nói cuối cùng Kỷ Như Sơ chính mình trước nhịn không được thoải mái phá lên cười.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Xứng Khuê Mật Tiểu Trà Xanh - Thị MiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ