Chương 16
Tề Vân Chiêu nghe ngôn, khinh phiêu phiêu ngó Kỷ Như Sơ liếc mắt một cái: “Chủ yếu là xem hắn này bộ diễn nam chính lợi hại.”
“Ân?” Kỷ Như Sơ bắt đầu hồi tưởng.
Này bộ diễn nam chủ là ai tới diễn nàng thật đúng là không rõ ràng lắm. Chủ yếu là sự tình quá nhiều, tạp ở bên nhau nàng cũng đã quên đi tìm hiểu, chỉ biết Ôn Phù Thu là ở bên trong.
Tề Vân Chiêu nhắm mắt, cuối cùng quyết định vẫn là bất hòa nàng chấp nhặt.
“Này bộ diễn nam chính là ta thủ hạ nghệ sĩ, năm trước diễn cái kia tiên hiệp kịch hỏa thấu nửa bầu trời Cảnh Húc.”
“Úc ~ nguyên lai là hắn nha.” Kỷ Như Sơ làm ra vẻ mặt bừng tỉnh đại ngộ trạng, mà trên thực tế chính mình căn bản không quen biết nhân gia là ai.
“Hắn thượng một bộ tác phẩm tuy rằng danh khí cao, nhưng là còn chưa đủ, ta tính toán làm hắn dựa Lý Quân này một bộ kịch, xem có thể hay không hướng một chút giải thưởng Kim Tượng tốt nhất nam chính.”
Xem nàng này khiếp sợ bộ dáng, Tề Vân Chiêu mới cảm thấy kia sợi bị coi rẻ tức giận thoáng hòa hoãn.
Có cái này giải thưởng Kim Tượng, trên tay hắn mang ra nghệ sĩ lại nhiều cái ảnh đế.
“Khẳng định có thể hành, có ngài như vậy lợi hại người đại diện ở, tuệ nhãn cao siêu, ngài đều xem trọng này bộ kịch, ta tin tưởng Cảnh Húc cũng sẽ nắm chắc trụ cơ hội, hảo hảo diễn.”
Kỷ Như Sơ nói cho chính mình, một cái tốt trợ lý cũng muốn sẽ chụp thủ trưởng mông ngựa mới được.
Tề Vân Chiêu tâm tình có chút phức tạp, không chỉ là bởi vì bị Kỷ Như Sơ thổi phồng.
Không biết như thế nào, tổng cảm thấy nàng đi theo hắn cùng nhau kêu Cảnh Húc tên, hắn nghe vào bên tai quái quái.
Giống như chính mình mạc danh thấp đồng lứa cảm giác.
Ảo giác ảo giác.
“Được rồi, không có việc gì ngươi ăn cơm đi thôi, sớm một chút ăn xong sớm một chút trở về đem dư lại công tác làm.” Tề Vân Chiêu vẫy vẫy tay, không nghĩ lại cùng nàng so đo.
Chủ yếu là cố tình nàng lại làm được tích thủy bất lậu, so đo lại tìm không thấy cụ thể địa phương, quá nhiều hà khắc nàng, còn sẽ làm người khác cảm thấy chính mình không hảo hầu hạ.
“Tốt, kia ngài là muốn ta cho ngài kêu thức ăn nhanh vẫn là?” Rõ ràng còn nói buổi chiều trước tiên tan tầm, hiện tại xem ra không ngừng muốn đẩy nhanh tốc độ làm tiến độ, buổi tối còn muốn tăng ca!
“Ta trong chốc lát có cái bữa tiệc, không cần phải xen vào ta.”
“Tốt, tề tiên sinh tái kiến.” Hành a, lại đi ra ngoài ăn ngon uống tốt, nàng còn muốn đi công nhân nhà ăn ăn thức ăn nhanh.
Vì dễ bề học tập, Kỷ Như Sơ ở Tề Vân Chiêu văn phòng cửa địa phương an nàng làm công vị trí.
Nơi này ly Tề Vân Chiêu gần, hắn nhất chiêu vẫy tay nàng đều có thể thấy, nhưng lại không thể rõ ràng nghe được hắn bên trong ngẫu nhiên nói chuyện thanh, biết một ít không nên biết đến chuyện này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Xứng Khuê Mật Tiểu Trà Xanh - Thị Miên
RomanceTác phẩm: Xuyên thành nữ xứng khuê mật tiểu trà xanh Tác giả: Thị Miên Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2446 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8599 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3581 Văn chương tích phân: 99,725...