21-25

5.1K 252 134
                                    

Chương 21
Tề Vân Chiêu động tác thực mau liền tìm trứ Giản Uyển Thi.

“Giản tiểu thư?”

Giản Uyển Thi đang ở suy xét kế tiếp làm sao bây giờ, nàng vừa mới một cái không bình tĩnh thế nhưng mắng Như Sơ.

Nàng quá xấu rồi.

Cư nhiên cứ như vậy bị tức giận hướng hôn đầu óc.

Trải qua vừa rồi ở trên đài kia trong chốc lát, nàng hiện tại chính là chột dạ.

Rất là chột dạ.

Như Sơ có cái gì sai, nàng vì cái gì muốn như vậy không kiên nhẫn đối đãi nàng.

Muốn mệnh, hiện tại muốn như thế nào đi tìm nàng xin lỗi, a a a a hảo mất mặt hảo quá phân rất sợ hãi.

Như Sơ có thể hay không không tha thứ nàng, nàng luôn phát giận, là nàng nàng đều ngại phiền, lão làm người hầu hạ, cái gì ngoạn ý nhi.

Nghe thấy kêu chính mình thanh âm, Giản Uyển Thi vội vàng quay đầu lại, phát hiện là Tề Vân Chiêu.

“Tề tiên sinh?”

Giản uyển sờ không chuẩn hắn tìm chính mình muốn làm sao, chẳng lẽ là biết được Như Sơ cùng nàng cãi nhau chuyện này, tới làm người điều giải?

“Ta mới vừa nghe nói ngươi cùng Như Sơ là bạn tốt đúng không?”

“Đúng vậy.” Tới tới, dạy dỗ muốn tới.

Giản Uyển Thi xấu hổ cúi đầu.

“Kia nàng hiện tại uống say, ngươi có thể đưa nàng trở về sao, ta trong chốc lát còn có việc muốn đi……”

“Cái gì?” Tề Vân Chiêu nói cũng chưa nói xong, Giản Uyển Thi liền lo lắng ngẩng đầu.

“Nàng uống say?” Giản Uyển Thi nhấp cái miệng nhỏ, thân thiết cảm giác được chính mình quá phận.

Nàng thế nhưng làm Như Sơ thương tâm đến lấy rượu tưới sầu, nàng như thế nào sẽ là cái dạng này người!

Sinh khí.

Sinh chính mình khí.

“Ân, Như Sơ tửu lượng vốn dĩ liền không tốt, mới vừa cùng ta thời điểm liền uống lên mấy chén, cũng không biết sau lại lại uống lên nhiều ít.”

“Ta…… Nàng hiện tại ở đâu?”

“Bên này.”

……

Tề Vân Chiêu mang Giản Uyển Thi trở về thời điểm, Kỷ Như Sơ đang ngồi ở vừa rồi cây cột kia mặt sau trên sô pha, ánh mắt không có tiêu điểm, khuôn mặt nhỏ hồng diễm diễm.

Giản Uyển Thi vội vàng bước nhanh lướt qua Tề Vân Chiêu đi lên, ngồi xổm Kỷ Như Sơ trước mặt, vuốt nàng khuôn mặt nhỏ, chỉ cảm thấy nhiệt hô hô.

Hảo sờ cực kỳ.

Phi, hiện tại là tưởng cái này thời điểm sao.

“Như Sơ, uống say?” Giản Uyển Thi nhẹ giọng hỏi.

Kỷ Như Sơ giống như thực gian nan ngắm nhìn ở nàng trên mặt, ở phân biệt ra nàng là ai.

Một lát sau: “Tiểu Uyển?”

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Xứng Khuê Mật Tiểu Trà Xanh - Thị MiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ