56-60

3.1K 157 21
                                    

Chương 56

Kỷ Như Sơ vốn dĩ ở uống trà, nghe xong Kỷ Như Khiên nói, chén trà ngừng ở giữa không trung, trên mặt chậm rãi bò mãn lạnh lẽo.

Nàng này biến hóa không có tránh được Kỷ Như Khiên cùng Kỷ Như Tỉ hai huynh đệ đôi mắt, hai người liếc nhau, đều ở lẫn nhau trong mắt thấy được nguy hiểm tín hiệu.

Như thế nào có thể quên nhớ Kỷ Như Sơ lần đó khóc lóc đối bọn họ nói, muốn bọn họ làm Hoắc Đào Nhiên trả giá đại giới sự đâu.

Bọn họ phủng ở lòng bàn tay muội muội, lần đầu tiên như vậy chật vật, từ trong lúc nguy hiểm hiểm mệnh chạy trốn. Cũng là lần đầu tiên, hướng bọn họ thỉnh cầu.

Mặc kệ trả giá bất luận cái gì đại giới, Hoắc Đào Nhiên, cần thiết bị chế tài.

“Sách, ảnh đế chính là không giống nhau, đều ra như vậy sự, còn có thể tới loại địa phương này ăn cơm.” Kỷ Như Sơ buông chén trà, sâu kín nói.

Đáng tiếc này tiệm cơm bảo mật tính quá cường, muốn nghe được ra điểm cái gì là không có khả năng.

“Yên tâm, hắn nhảy nhót không được bao lâu.” Kỷ Như Tỉ an ủi nói.

Kỷ Như Sơ động động miệng, không nói chuyện.

Kỷ Như Tỉ xem nàng hứng thú thiếu thiếu bộ dáng, không khỏi trừng mắt nhìn Kỷ Như Khiên liếc mắt một cái.

Đều do hắn, không có việc gì nói chuyện gì Hoắc Đào Nhiên, đem Như Sơ ăn cơm tâm tình đều phá hủy.

“Hắn đi chính là thuyền, ta nhìn đến thuyền thượng có vài người, không thấy thế nào đến thanh, bất quá trong đó một người hắn đứng ở bên cạnh chờ Hoắc Đào Nhiên, nhưng thật ra có chút quen mắt.”

Kỷ Như Khiên không phản ứng Kỷ Như Tỉ, hắn tin tưởng chính mình muội muội không phải dễ dàng như vậy bị đả đảo người.

Hắn cũng nguyện ý đem Kỷ Như Sơ trở thành chính mình đồng bọn, mà không phải làm nàng vẫn luôn ngốc tại chính mình che chở hạ.

“Ai?” Kỷ Như Sơ áp xuống trong lòng muôn vàn cuồn cuộn cảm xúc nói.

“Chúc Hoài Nam, chúc gia tiểu công tử, trước kia cùng hắn nói qua điểm sinh ý.” Kỷ Như Khiên trả lời nói.

“Chúc gia?” Kỷ Như Tỉ nhíu mày.

Kỷ Như Sơ không quá hiểu biết này đó, chờ hai người cấp chính mình giải thích.

“Chúc gia là làm 4s cửa hàng, trên cơ bản Hải Thành xe thủ đô lâm thời bị nó lũng đoạn, là Hải Thành mấy đại quê quán chi nhất, bất quá còn so ra kém Kỷ gia.” Không làm Kỷ Như Sơ chờ lâu lắm, Kỷ Như Tỉ tri kỷ cho nàng thuyết minh.

Kỷ Như Sơ nghiền ngẫm liếm liếm sau nha tào: “Ta nhưng thật ra nghe nói Hoắc Đào Nhiên có cái phát tiểu họ chúc.”

Nói đến này Kỷ Như Sơ mới nhớ lại tới về sau đọc sách thời điểm, nguyên văn Hoắc Đào Nhiên là có cái hảo huynh đệ, vẫn luôn đều giúp hắn làm việc, hai người cảm tình giống như còn không tồi bộ dáng.

“Phát tiểu gì đó, bất quá là thành lập ở không có ích lợi xung đột trước mặt mà thôi.” Kỷ Như Khiên nhàn nhạt nói.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Xứng Khuê Mật Tiểu Trà Xanh - Thị MiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ