Chương 46
Lăn lộn cả đêm, Kỷ Như Sơ thật vất vả mới mang theo nàng tiểu tiên nữ trở về phòng.Giản Uyển Thi khả năng cũng mệt mỏi, hơn nữa uống rượu ngủ ngon giác, ở thang máy thời điểm cũng đã có chút mơ màng sắp ngủ, trở về nhìn đến giường trực tiếp bò đi lên.
Kỷ Như Sơ nhìn đến nàng như vậy, giận sôi máu, một cái tát chụp đến nàng trên mông: “Tối hôm qua không tắm rửa, đêm nay lại tính toán không tẩy sao?”
“emmm,” Giản Uyển Thi vặn vẹo, lẩm bẩm vài tiếng: “Ta hôm nay giữa trưa tẩy quá lạp, ai đại giữa trưa tẩy xong buổi tối còn tẩy.”
Kỷ Như Sơ: “……” Dù sao mặc kệ nói như thế nào, ngươi chính là hai ngày mới tẩy một lần tắm.
“Kia đổi áo ngủ ngủ, ngày mai buổi tối ngươi còn muốn đi đóng phim, đêm nay ngủ ngon.”
Giản Uyển Thi vẫn không nhúc nhích, giả chết.
“Nhanh lên!”
Kỷ Như Sơ cũng không biết là chiếm nhân gia tiện nghi vẫn là chiếm nhân gia tiện nghi, lại đánh một cái tát.
“Hừ.” Giản Uyển Thi bất mãn cuốn quá chăn đem chính mình bao lên, ở bên trong củng a củng, sau đó áo khoác, áo lông gì đã bị ném ra tới.
Còn thở phì phì tung ra câu: “Không cần lại phiền ta, ta muốn đi ngủ!”
Cũng thật đủ kiên cường.
……
Kỷ Như Sơ đi tắm rửa một cái sau, lộng một ly mật ong thủy lại đây, muốn gọi Giản Uyển Thi uống, nhưng thấy nàng đã ngủ rồi, nàng cũng chỉ có thể từ bỏ.
Nằm lên giường, nhìn tiểu tiên nữ ngủ nhan, khuôn mặt nhỏ hồng diễm diễm.
Kỷ Như Sơ hơi hơi mỉm cười, đầu ngón tay chạm chạm nàng môi.
Thực mềm.
Kỷ Như Sơ trong lòng đột nhiên tới một ý niệm, áp cũng áp không được.
Giường rất lớn, ngủ năm người đều không thành vấn đề.
Nhưng Kỷ Như Sơ lại một chút, thật cẩn thận dịch đến Giản Uyển Thi bên cạnh, nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm nàng.
“Tiểu Uyển?” Kỷ Như Sơ thử gọi đến.
Một thất an tĩnh, không người trả lời.
Liền một chút, liền một chút, sẽ không có người biết đến, nàng cũng sẽ không biết.
Lúc ấy tiểu tiên nữ cái miệng nhỏ quá mức mê người, Kỷ Như Sơ không có khống chế được chính mình, vì thế thế nhưng làm ra trong mộng trộm hương đáng khinh hành động, thật là làm người trơ trẽn!
Kỷ Như Sơ nhắm mắt lại, nhẹ nhàng, dùng chính mình môi đỏ, chạm chạm tiểu tiên nữ.
Một xúc tức ly.
Kỷ Như Sơ giương miệng, không tiếng động thở dốc.
Thật sự thực mềm, quanh hơi thở tựa hồ còn tràn ngập nhàn nhạt rượu hương.
Kỷ Như Sơ liếm liếm chính mình môi, chỉ cảm thấy khát đến lợi hại.
Trong lòng có đầu mãnh hổ, ở lớn tiếng rít gào, yêu cầu càng nhiều, càng nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Xứng Khuê Mật Tiểu Trà Xanh - Thị Miên
RomanceTác phẩm: Xuyên thành nữ xứng khuê mật tiểu trà xanh Tác giả: Thị Miên Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2446 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8599 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3581 Văn chương tích phân: 99,725...