Chương 61
Người chính là như vậy, đương sự tình phát sinh ở chính mình trên người khi, chính mình có thể vì chính mình ích lợi đi thương tổn người khác.Mà khi người khác vì hắn ích lợi tới đối chính mình xuống tay khi, đối phương liền thành tội ác tày trời tội nhân.
Chúng ta đem hành vi này, xưng là song tiêu.
Rất nhiều thời điểm, chúng ta đều ở bất tri bất giác trung, làm một cái song tiêu cẩu.
Chúc Hoài Nam đè nặng Hoắc Đào Nhiên đánh, Hoắc Đào Nhiên cũng không phải mặc cho hắn động thủ.
Đương tâm lí đè ép quá lâu ngày, bạo lực cũng vẫn có thể xem là một cái tốt phát tiết khẩu.
Hoắc Đào Nhiên sấn Chúc Hoài Nam chưa chuẩn bị, đem hắn ném đi trên mặt đất.
“Ngươi hiện tại trách ta? Ngươi hiện tại liền biết trách ta!”
Hai người biên đánh biên mắng.
“Ngươi nhìn xem ngươi hiện tại, □□, muốn giết chính chủ không có giết, hiện tại còn chọc một thân tao. Thanh danh đâu? Còn không phải giống nhau huỷ hoại!”
Chúc Hoài Nam ở Hoắc Đào Nhiên nắm tay kẽ hở trung kêu gọi.
Cứ việc trước mắt Hoắc Đào Nhiên còn có fan não tàn, nhưng là hắn hành vi không bị đạo đức sở cho phép.
Đạo diễn công ty gì đó cũng không dám cùng hắn hợp tác, sợ bị cùng nhau lôi kéo mắng.
Hắn hiện tại cũng coi như là rất hỏa, bất quá là hắc đến chỗ sâu trong tự nhiên hỏa.
Hiện giờ Giản Thị giải trí cùng hắn giải ước, cùng Giản Uyển Thi hôn ước cũng không tính toán gì hết, hắn lại rơi vào mọi người đòi đánh nông nỗi, nếu không có Chúc Hoài Nam thường thường cho hắn giật dây, trên mạng mua thuỷ quân tẩy trắng, hắn đã sớm ở bụi bậm.
Chúc Hoài Nam nói chọc tới rồi Hoắc Đào Nhiên đau đớn, hai người dây dưa ở không lớn phòng vung tay đánh nhau.
Trên bàn rượu sớm tại hai người đẩy nhương trung đổ một mảnh, trên mặt đất mảnh nhỏ rượu tí gì đó một mảnh hỗn độn.
Chờ hai người đều thoát lực nằm trong vũng máu, Hoắc Đào Nhiên híp mắt nhìn chằm chằm trần nhà, quy về sáng ngời ánh đèn làm hắn khó có thể thích
Giống như hắn sở hữu hắc ám đều không còn chỗ ẩn thân.
Kỳ thật hiện tại hồi tưởng, hắn cũng không biết lúc trước chính mình rốt cuộc đang làm cái gì.
Vì cái gì hắn sẽ đi vào hôm nay cái này khốn cảnh bên trong.
Ra không được, cũng không thể quay về, không thể động đậy.
Hắn hoảng hốt gian, phảng phất lại thấy chính mình đứng ở đàn tinh lộng lẫy đài lãnh thưởng thượng, nghe người chủ trì nói tẫn đối chính mình khích lệ.
Hắn còn nhìn đến chính mình, phong độ nhẹ nhàng lên đài, từ người chủ trì trong tay tiếp nhận cúp, phía dưới vỗ tay ù ù.
Nằm trên mặt đất, một khuôn mặt xanh tím sưng đỏ Hoắc Đào Nhiên nhắm mắt lại, khóe miệng tràn ra thỏa mãn mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Xứng Khuê Mật Tiểu Trà Xanh - Thị Miên
RomanceTác phẩm: Xuyên thành nữ xứng khuê mật tiểu trà xanh Tác giả: Thị Miên Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2446 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8599 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3581 Văn chương tích phân: 99,725...