ZENN'S POV
Nakangiti ako habang nakatingin kay Asher na nakasimangot. Hehe!
"Asher, look!"
Nagbubungkal kasi ako ng lupa nang maabutan ni Asher hehe. Naghahanap ako ng cute na bulate.
Magsisix palang pero andito na si Asher. Tinext ko siya na maaga siyang pumunta rito dahil wala akong makausap. Alone ako lagi eh :(
"Eww!" Hehe nagdadalawang isip tuloy ako kung Asher ang itatawag ko or Ashera hehe cute cute ng bakla na 'to!
"Anong eww? Hindi ka ba naaawa Ashera? Wala siyang mata! Look~" dinutdot ko pa sa mukha niya ang nakakaawang bulate pero kumaripas siya ng takbo kaya natatawa ko siyang hinabol. Ahihi! Takot pala ang bakla sa bulate~ cute cute kaya ng bulate! Kung pwede ko lang ilagay sa garapon at alagaan, ginawa ko na.
Humahalakhak akong hinahabol siya, ay! Ang lalaki kasi nang hakbang...huhu! Lugi naman ako! Gusto ko rin ng ganyang binti!
"Ashera! Wait lang huhu! Ang cute cute ng bulate oh!"
"F*ck!" Hinihingal na sabi niya habang may hawak na hose. Ay! Mas malaki ang bulate niya. Hmp! Madaya!
"Madaya ka naman eh! Malaki 'yang bulate na hawak mo, talo 'to oh!" Pinakita ko pa sa kanya ang hawak ko na bulate.
Nandidiri niya itong tiningnan at tinapat sakin ang hose. Huhu! Ang daya talaga!
"Bubuksan ko 'to, Eunice. Sinasabi ko sayo. Itapon mo na 'yang bulate!"
Nakasimangot akong lumapit sa kanya at nag puppy eyes. Si Joyce at Kath hindi nila ako natitiis kapag nag ganito na ako. Susubukan ko lang kay Ashera hehe.
"W-what are you doing? Stop blinking your eyes!"
I let my lips form into a sad lips. "Bati na tayo, Ashera baby baks."
Napataas ang kilay ni Ashera. Huhu! Marunong din ako niyan baks. Wag ako baks.
"W-what did you just...call me?"
Napatawa ako ng mahina at nilagay sa halaman si Bulate. Lumapit ako kay Ashera at pinabuksan ang hose.
"Wtf?"
Pipitikin ko sa susunod ang bibig ni Ashera. Ambastos kaya mura nang mura. Ako good girl ako eh.
"Eh sorry na. Nalihis yunng kamay ko hehe. Pasmado eh. Matutuyo rin 'yan!"
Napabuntong hininga si Ashera sa sinabi ko. Totoo naman eh. Konti lang naman ang nabasa sa pants niya!
"WAHH!" Tili ko nang itapat niya sa katawan ko ang hose. Huhu! Basa na ako!
Tawa siya nang tawa kaya nagkaroon ako nang pagkakataon para kunin sa kanya ang hose at binasa rin siya.
"HALA! NAKAUNIFORM KA NGA PALA!"
Natataranta kong sabi at binaba ang hose. Ang sama sama ko!
Nagulat ako nang makaramdam ulit ng basa, wahh! Tinapat ulit sakin ni Ashera ang hose. Ang bad!"Ashera! Wahh! Stop!"
Tawa siya nang tawa habang binabasa ako. Huhu! Ang lamig kayang maligo ulit!
"Ganti ng isang api! WAH!" Pananakot niya habang hinahabol ako.
Lord! Maawa na po kayo sakin!
"Ashera! Wahh! Maawa ka! Tama na huhu!"
Narinig ko ang malakas niyang tawa kaya huminto ako. Ayy~
"Gotcha!"
Tinapat niya sa ulo ko ang hose, naging shower tuloy. Hihi! Shower!!
"Wahh ang astig! Sige tapat mo lang, Ashera!" Tuwang tuwa kong sabi at nagtatatalon. Ahihi! Ang cool talaga ni Asher.
BINABASA MO ANG
Lost In My World (Complete)
FantasyZenn, ang babaeng bigla nalang napunta sa isang lugar na hindi niya alam kung saan. She can't even remember where she came from, who were her parents and everything about her, well, aside from her name, she don't know how that possible. Someone gave...