VIII-OWEN

417 26 0
                                    

ZENN'S POV

'Owen! Tara laro rito!'

'Ayaw! Gagalit si Mommy!'

'Hindi! Sige na, laro na tayo.'

'But...mommy will get mad.'

'And I'll be mad, too. You don't like when I'm mad, right Owen?'

'Ate! Mommy will get mad! We are not allowed to go outside!'

'Owen!'

'I'm sorry, Ate. I can't go play with you!'

'I will get mad!'

'A-ate!'

'Owen! Let's play outside!'

'A-ate please. Don't stare at me! Don't get mad!'

'I said let's go outside! Let's go outside!'

I am mad! I want to go outside!

'M-mommy!'  He was trembling while calling our mother.

'ELIZABETH! WHAT ARE YOU DOING?!' My mother is mad looking at me. I closed my fist, still staring at my younger brother.

'I WANT TO GO OUTSIDE! I WANT TO PLAY!'

'You are not allowed to go outside, Elizabeth. Go to your room now! And stop staring at your younger brother!'

I smirked. I don't know, I have this feeling that I really want to see my brother's soul(butterflies) fly inside of our palace.

'E-elizabeth!' My father shouted at me and ran ito my brother...but it's too late.

I saw how my Owen slowly turns into a butterflies...his soul...N-noooo!

'O-owen...N-no! No! Please! I'm sorry... I'm sorrry!'

I chased the butterflies but I can't reach them, they fly high.

'Omay! O-owen!' My mother shouted and cry.

I slowly shook my head.

'I didn't meant it...I didn't..Mom, Dad, please...I didn't meant it...'

-

"AHH!" Napabalikwas ako nang bangon habang habol ang hininga. N-no! H-hindi ko sinasadya 'yon, n-nadala lang ako ng emosyon...O-oo! Nadala lang. O-owen...

Umiiyak ako habang yakap yakap ang unan. N-no...H-hindi ko naman siya pinatay... H-hindi. I didn't mean it...

Mahal na mahal ko ang kapatid ko!

"Shit! What happened?!" Napatingin ako sa pinto ng kwarto ko nang makita si Sir na humahangos habang nakahawak sa switch ng ilaw. Nag aalalang nakatingin sakin, binuksan pala niya ang ilaw.

Umiling iling ako habang umiiyak. H-hindi ko naman sinasadya...

"May nangyari ba?"

Hindi ako sumagot. Umiyak lang ako nang umiyak.

"Damn it!" narinig kong sabi ni Sir at lumapit sakin.

Hindi ko inaasahan na yayakapin niya ako habang nakatayo siya sa gilid ng kama ko.

Lost In My World (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon