IVAN'S POV
Months had passed just like a bliss, same routine. Bahay, eskwelahan at bar. Yes, I go to bar when I am not in the mood. Tsk! I need time to relax and make me think a lot of things.
"Mangunguha nga tayo ng bulate Kye! 'Di ba Asher?"
I rolled my eyes for what I am seeing right now. Trevon, Joyce, Zenn and their new classmate sitting on the garden's table set. And here I am in my room, nakadungaw sa kanila sa baba, rinig na rinig ang usapan nila dahil medyo malapit lang sila sakin, hindi rin maingay kaya kahit mahina ay rinig ko.
"Tss. Yeah." Tipid na sagot ng kapatid kong nakahalukipkip habang nakatingin sa babaeng nakaakbay sa lalaking para niyang kumpare. Tsk! Sarap putulin ng braso.
"See? Pati si baby mo, mangunguha! Para talaga sa pag-ibig ay susugal kahit takot—WAHH! 'WAG ASHERA BABY!"
Tumayo ang kapatid ko para lapitan si Zenn pero mabilis ang kilos ng babae kaya nakatakbo ito. Tsk! Sige maghabulan kayo riyan sa garden, madapa sana kayo!
Damn it!
Padabog akong nahiga sa kama ko.
"Zenn, what the hell did you do to me?" Nagpagulong gulong ako sa kama. Tangna! Nakakabakla!
"Sir!"
Wala pang ilang segundo ay maayos akong napabalikwas at inayos ang damit. Damnit!
"Sir! Sama ka? Hehe bati na tayo 'di ba? 'Di ba?"
Lumapit siya sakin. Hindi na nakakagulat kung alog alugin niya ako ng parang bote. Shit! Laging 'yan ang sinasabi niya sakin mula ng 'mag-bati' kami dahil sa pag-iinarte niya noong birthday ko.
"O—oo na! Shit!"
"Yehey!" Niyakap niya ako agad.
Napailing nalang ako habang may ngiti sa labi.
Damn! Damn! I'm fucking doom!
Dinadama ko pa ang yakap niya nang hatakin na niya ko palabas ng kwarto.
"Guys!" agaw pansin niya sa tatlo na nakatingin samin. "SI SIR MANGUNGUHA NG BULATE! CHEER HIM! CHEER HIM!"
Agad kong binawi ang braso ko na hawak niya para tumakas. Here we go again! Fuck! Papalayasin ko talaga 'tong babae na 'to!
"Go Sir!"
"K—kuya kaya mo 'yan!"
"You can do it Sir!"
Napaatras ako pero natigil dahil sa sinabi ni Zenn.
"Kapag talaga matanda na, Kill joy na eh. 'No guys 'no? Haynaku! Kyediel! Tara na nga, tayo nalang manguha. Ashera? You want to join? Joyce tara n—"
"I—i'll do it!" Sigaw ko na ikinangisi ng babae. Shit! Damn! Mapapahamak na naman ako!
—
Close your eyes Isaac. Close it.
"AHH! SHIT! FUCK! DAMN IT! TANGNA!"
Narinig ko ang tawanan nila. Damn it!
"Bwahaha ang bastos talaga ng bunganga mo Sir! Pero ayos lang 'yan, dama mo ba?" ani Zenn.
I glared at her. Shit!
"I—it's fucking disgusting! Maderf*cker! Damn it!"
Gumagalaw galaw sa kamay ko ang bulateng nakuha. Damn! Damn!
"Ang cute!"
Kinuha ni Zenn ang bulate sa kamay ko at nilapit sa mga mukha ng tatlo.
"AHH!" Tilian nila na parang mga bading. Tangna. Hindi ko maimagine ang itsura ko kapag ako naman ang nilap—
BINABASA MO ANG
Lost In My World (Complete)
FantasyZenn, ang babaeng bigla nalang napunta sa isang lugar na hindi niya alam kung saan. She can't even remember where she came from, who were her parents and everything about her, well, aside from her name, she don't know how that possible. Someone gave...