Kabanata 6

17 12 0
                                    

Andito na ako ngayon sa room namin,ako palang ang unang estudyante dito, kinuha ko muna ang mga gamit na pinamili namin ni Mr sungit, ok naman pala siyang kasama, abnormal lang minsan.

Nagulat ako ng may mga ingay, at alam ko kung kaninong boses yon,kay Jeshelle at Erika,parang nag aaway,kaya lumabas ako.

"I already told you Patricia I don't want Clude to become our Mr Fashion."

Halatang galit na galit na sabi ni Jeshelle. Napatawa naman yong babaeng tinawag niyang Patricia,kaklase din namin to eh, at may kasama din Siya..

"Why Jeshelle? Is it because you still bitter in the pass? Oh come-"

Sobrang nagulat ako ng biglang sipain ni Jeshelle ang pinto ng sobrang lakas na nakakuha ng atensiyon ng ibang department.

"Stop it Patricia."

Saway naman ni Erika,ngunit bigla naman siyang hinarang ng kasama ni Patricia, Di KO alam kung anong gagawin ko, wala akong alam sa pinag aawayan nila.
Pero lumapit parin ako sa kanila..

"Stop that, may mga nanonood na sa inyo."

Sabi ko with a serious voice..

"Shut up, your just new here, you don't have idea if what is the problem, so back off."

Nagulat ako sa biglang pagtulak sakin ni Patricia na ikinasalampak ko naman sa semento,napapikit nalang ako sa sobrang sakit.

"What is the point of being your president if you won't listen to me?"

Inis kong sabi sabay tayo kahit masakit pa ang puwit ko.
Nagulat naman ako sa biglang pagsampal ni Jeshelle kay Patricia.

"Don't talk like that to her."

Sabi ni Jeshelle na halata ang panginginig dahil sa galit,ang dating maamong mukha ay biglang nawala napalitan ito ng nakakatakot.
Akmang gaganti si Patricia ngunit hinarangan ko siya kaya halos mapaiyak ako sa sobrang sakit ng pagsampal niya sakin.
Nagulat naman ako ng biglang hinigit ako sa braso ni Erika at pinatabi.

"If this is your plan to get Clude, stop now, you can't, and he will never be yours, and for your information I don't love him anymore."

Akmang aalis na si Jeshelle ng biglang sinabunutan siya ni Patricia.

"At d ko papayagang magkabalikan kayo,Kung kailangan kong gawin ulit ang ginawa ko no-"

Hindi na niya natapos ang sasabihin niya ng biglang may kamay na humawak sa kamay niya na pilit tinatanggal ang pagkakasabunot ng mga ito sa buhok ni Jeshelle.
Si Clude pala, halata ang galit sa mukha niya,ang dilim ng pinupukol niyang tingin kay Patricia, ang sobrang dami na rin ng mga nanonood saamin, halos lahat ng department ay nandito na.

Biglang nahagip ng mata ko si sungit na sobrang sama Ng tingin sakin.

"President hinahanap ka po ni Mr Aizhien."

Napakunot naman ang noo ko. Kaya tinanong ko kung sino yon.

"President po Ng campus"

Napatingin naman ako Kay sungit na sobrang sama ng aura niya, Aizhien pala ang pangalan niya. Nakipagsiksikan naman ako sa mga estudyante para lang makalapit sakanya.

MY 1 MONTH RELATIONSHIP CHALLENGETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon