kabanata8

14 7 0
                                    

Weeks have pass at 1 week nalang din at anniversary na ng school namin.
Ok naman ang lahat,even Patricia and Jeshelle, ewan if anong nangyari sa dalawang yon nagkasundo kasi bigla.

"President pinapatawag ka po ni Mr Achiezhan."

Sabi ni Andrea, kunot noo naman akong tumingin sakanya, sino ba yon? Sa faculty ba yon?

"Sige mamaya pupunta nalang ako doon sa faculty."

Sabi ko naman na ikinatango naman niya.

Nag aayos na ako ngayon sa mga design na pwede naming gamitin, gagawa din kami ng mga damit na ipapasuot namin sa dalawang mukhang muling magkakaibigan, hayst, Kami kaya kailan ulit magkakaibigan, hahaha, pagputi pa ata ng uwak.

"Why are you still sitting there?"

Bigla naman akong lumingon sa nagsalita. Sino pa ba eh d si sungit,ang itim nanaman ng awra niya.

"Inaayos ko lang po itong mga gagamitin namin for next week Mr President of all President"

Sarkastikong sabi ko.

"Teka may gagawin ka ba? Kung wala pwedeng ikaw muna dito? Pinapatawag pa ako sa faculty ni Mr Achiezhan eh"

Sunod sunod Kung sabi sabay tayo, maglalakad na sana ako ng humarang nanaman siya.

"Faculty? Achiezhan? Do you know who's Mr Achiezhan?"

Hay nakuh daming tanong nito eh,sapakin KO na talaga to.

"Kaya pupuntahan ko para makilala ko eh."

Napahawak naman siya sa sintido niya na parang ang laki laki ng problema ang masama nanaman po ang tingin niya ngayon, taeng lalaki to.

"What an idiot girl"

Ah ako bubo? Tae talaga nito eh.

"Ouch! Stop it."

Daing niya ng hinila ko ang taenga niya.

" Ikaw lalaki Ka!"

Sabi ko habang hawak hawak ko parin ang taenga niya
.
"Pag isipan mo muna ang mga salitang sasabihin mo bago mo bibitawan ha?"

At  marahas na binitawan siya, halata namang galit na galit siya kaya napaurong nalang ako.

"You're almost 1 month of this school but still you don't know my surname? Now tell me? Am I wrong of saying those word?"

Hano daw? Hakdog!
Surname? Niya? Surname niya? Achiezhan? Siya si Achiezhan? Aba eh kahit na.

"Kahit na,wala kang karapatan, at saka wala akong paki sayo no kaya ayaw Kong alamin."

MY 1 MONTH RELATIONSHIP CHALLENGETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon