Sa tahimik na gabi, tahimik lang ding natutulog ang reyna ngunit agad syang nagising ng maramdaman nag init na dumadaloy sa kanyang katawan, ang init na gustonh kumawala, agad syang bumangon at sinubukang mag babad sa tubig ngunit hindi pa din naaibsan ang kanyang nararamdaman.
Naisip ng reyna na lumabas na muna tulad ng madalas nynag ginagawa, palihim syang lumalabas suot ang makapal na jacket at sumbrero upang maitago ang kanyang hitsura.
Tanging ang kanyang sekretarya na si Caroline lamang ang nakakaalam nito.
"Here is the key my queen, please be take care" sambit ng sekretarya
Agad na lumabas ang reyna at pinaharurot ang sasakyan,
Naisip nyang mag tungo sa lugar na madalas nyang pinupuntahan upang malayang makainom ng alak,
Habang umiinom mag isa ay biglang may isang babaeng lumapit sakanya at tila ba gusto syang makilala,
Hiii... im Jhane, bakit ka mag isa.. gusto mo ba ng kasama lover boy?" mapang akit na sambit ng babae ngunit hindi nya ito pinansin dahil sa kaba na makilala sya.
"Alam ko na lover boy, gusto mo paligayahin kita? dun tayo sa gilid o kahit saang madilim, di na need ng motel keri ko nang malabasan ka" sambit muli babae na ngayon ay hinihimas himas at pinipisil pisil ang kanyang hita.
Sa ganoong pag kakataon ay nakaramdam ang reyna ng kakaibang sensasyon na ngayon nya lang naramdaman, hindi nya alam pero ang init sa katawan nya ay lalong tumitindi.
Hindi na nag dalawang isip pa ang reyna at agaran na syang tumayo at hinatak ang babae palabas ng bar patungo sa
Sa likod ng bar kung saan ubod ng dilim ay agad nyang sinandal ang babae at hinalikan ito sa leeg, habang sinisipsip nya ang leeg ng babae ay hindi na nito mapigilang mapaungol.
Lalong tumindi ang init nanararamdaman ng reyna ng marinig nya ang ungol ng babae
Maya maya ay tinaas nya ang maikling paldang suot ng babae at agarang bumaba sa pagitan ng hita nito at walang ano anong dinilaan ang ari ng babae, hindi maintindihan ng reyna pero sa bawat ungol ng babae ay agaran syang nag iinit at nilalabasan,
Sunod sunod na ungol ang lumabasa sa babae at sa maikling sandali ay agad na nilabasan ang dalaga,
Maya maya ay tumayo sa harap ng reyna ang babae na kanyang ikinagulat, nag alangan syang makita nito ang kanyang mukha, ngunit dahil sa dilim ng lugar ay ni ilong nya ay hindi nito masilayan.
Sa ganoong posisyon ay agad kinapa ng babae ang pantalon na kanyang suot at ipinasok nito ang kanyang kamay sa kanyang pantalon hangang maipasok nya sakanyang panloob hangang naramdaman ng reynang madampian ng kamay ang mamasang ari nya, sa simpleng pag hawak pa lang ay halos mabaliw na ang reyna sa sensasyong dumadaloy sa kanyang katawan na hindi nya maramdaman sa kahit na sinong makakaniig nya.
dahan dahang pinalit posisyon ng babae ang sarili sa reyna, ngayon ay ang reyna na ang nakasandal sa pader at sunod sunod nang hinimas himas ng babae ang ari nya at nilabas pasok ang kanyang daliri sa butas ng reyna.
Habol hiningang napapahawak ang reyna sa balikat ng babae, ramdam na ramdam nya ang sarap sa bawat himas na ginagawa nito at pag labas pasok ng daliri nito sakanya,
Tanging mahinang ungol lamang ang maririnig sa reyna ng itoy labasan at agad na napatitig sya sa mukha ng babae bagamat hindi nya makita ang kabuuhan ng mukha nito, sa hindi nya malamang dahilan, agad na hinawakan nya ang mukha nito at siniil ng halik.
Halos hindi makagalaw ang babae sa ginawa ng reyna, hindi man nya nakikita ang mukha nito ay napatianod sya sa galaw ng labi ng reyna na kanya nang sinasabayan.
BINABASA MO ANG
Tyrannical Queen Lerma (COMPLETED)
ActionLerma, a woman who builds an empire in line of underworld business. A rich, wealthy and powerful leader of Drug syndicate in the country and in international. She never been afraid of anyone, she can kill anyone at anytime or place she wants, no on...