2. Giải cứu nam chính

1K 76 5
                                    

Xin chào buổi sáng tốt lành, giới thiệu với mọi người, tên tôi là Win, chàng trai vàng của cái làng Không Đâu này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Xin chào buổi sáng tốt lành, giới thiệu với mọi người, tên tôi là Win, chàng trai vàng của cái làng Không Đâu này. Ừ, tên nó là vậy đó, siêu độc siêu lạ luôn, và đừng có thắc mắc với tôi là sao có được cái tên đó, đi mà thắc mắc với cái người đặt ra cái tên thiếu não đó ấy.

Hiện tại tôi đang là thư ký của trưởng làng, tuy lương không cao lắm nhưng công việc khá nhàn rỗi. Gia đình tôi có thể coi là có tiếng tăm bật nhất cái làng này, cha mẹ cũng chăm lo cho học cái chữ dữ lắm, vì vậy bằng tất cả sự nổ lực và sự đẹp trai này, tôi được nhận làm thư ký của trưởng làng.

À mà quên nói, cha tôi là trưởng làng đó nha.

Ngoài cha và mẹ thì tôi có một người chị tên Wan và một anh trai hơn một tuổi tên Way. P'Wan là nữ thợ săn ngầu lòi nhất cái làng Không Đâu, một tuần bảy ngày thì hết năm ngày ở trong rừng. Thịt heo rừng P'Wan săn được là món ngon nhất trên đời này luôn. P'Way thì ngược lại, là thầy thuốc hiền nhất cái đất Không Đâu này.

Ba năm trước tôi từng theo P'Wan vào rừng, không may bị gấu chó vồ, ăn phải nắm độc, còn bị côn trùng cắn, khi đưa về tới làng thì đã mất sạch nhận thức, nghe kể lại thì tôi sốt li bì đúng một tháng, lờ mờ tỉnh lại thì chuyện nhớ chuyện không, hoàn toàn bình phục thì một chút ký ức tuổi thơ cũng mất sạch. P'Way nói nhặt được lại cái mạng cho tôi đã là phước phần cả đời này rồi, những chuyện đã qua thì cứ để nó qua đi. Tôi cũng cảm thấy mình không phải là người cầu toàn, hơn nữa ba năm nay ở đây rất thoải mái, có cha và mẹ yêu thương, anh chị thì quan tâm hết lòng. Tôi còn mong gì hơn nữa chứ. Cả cái làng này có ai đẹp trai bằng Win này đâu.

"Thằng khỉ, ngơ ngẩn gì đấy?"

"P'Wan, hiếm thấy nha, lần này đi săn nhanh thế?"

P'Wan là người ngầu lòi một chữ cũng không điêu, ban ngày ban mặt có thể vác súng bên hông, dưới giày giấu dao găm, đám đàn ông cùng đi săn còn phải gọi P'Wan một tiếng 'đại tỷ'. Cũng vì thế mà gần 30 rồi vẫn còn ế chỏng ế trơ cha mẹ khóc thương bao ngày. Theo thằng Win này thì trải dài từ cái làng Không Đâu đến hết cánh rừng bên kia, ngoại trừ sư tử lạc đàn với gấu chó thì chẳng có thứ giống đực nào có thể đấu với P'Wan.

"Có khách đến làng, bắt tao phải đi dẫn đường."

"Khách sao? Người thành phố à?"

"Ờ, chán chết được."

Thật là một dịp hiếm hoi, người ngoài đến làng tôi chỉ mới được nghe kể lại thôi. Nơi này sóng điện thoại còn biết tàng hình nữa là. Trừ những kẻ muốn trốn nợ hoặc muốn trải nghiệm sự tiến hóa lùi của thế gian thì mới đặt chân đến đây. Ngoài hai lý do trên tôi không thể nghĩ ra còn có thể có lý do nào khác.

WatTine // Như chúng ta đã từngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ