9. Bài đồng dao của đứa trẻ chăn trâu

551 54 11
                                    


Trước đây mọi người thường truyền miệng nhau nhau những câu chuyện kỳ ảo đầy bí ẩn, những điều họ không nghe không thấy lại tin tưởng nó một cách kỳ lạ, đôi khi còn hình thành những nỗi sợ vô hình. Làng Không Đâu cũng mang trên mình truyền thuyết của riêng nó, khi những buổi trưa hè, những đứa trẻ sẽ cùng nhau rượt đuổi trên đồng, thay nhau đóng vai sói và nai, cùng tạo nên một khung cảnh vui đùa náo nhiệt.

'Tinh tang tang, gió phương bắc, mưa phía nam'

'Tinh tang tang, nàng thở dài, chàng lạnh băng'

'Tinh tang tang. Đi săn! Đi săn!'

'Tinh tang tang, nàng là sói xám, chàng là nai nhỏ'

'Sói xám ăn thịt nai nhỏ'

'Ăn thịt! Ăn thịt!'

'Tinh tang tang...tinh tang tang...'

Sau cùng sói xám sẽ chiến thắng hay những chú nai con sẽ an toàn trở về nhà của mình? Bài đồng dao quen thuộc được hết đứa trẻ này đến đứa trẻ khác đọc thuộc làu làu lại chỉ là một nửa của câu chuyện cổ xưa. Và khi bầu trời trở màu xám xịt, bài đồng dao ấy sẽ theo gió vang vọng khắp khu rừng già.

'Tinh tang tang, gió phương bắc, mưa phía nam'

'Tinh tang tang, nàng thở dài, chàng lạnh băng'

'Tinh tang tang. Đi săn! Đi săn!'

'Tinh tang tang, nàng là sói xám, chàng là nai nhỏ'

'Sói xám ăn thịt nai nhỏ'

'Ăn thịt! Ăn thịt!'

'Tinh tang tang...tinh tang tang...'

'Nàng mỉm cười, chàng lặng thinh'

'Hai mảnh hồn cùng nhau ghép lại'

'Nàng là quỷ dữ cùng là người chàng yêu'

'Tinh tang tang...tinh tang tang'

'Nàng vẫn không thể ở bên chàng'

..........



Nóng quá!

Cơ thể nóng như lửa đốt, cổ họng thì khô khốc. Tôi khó khăn mở mắt, ngay phía trên tôi là khuôn mặt nóng bỏng của Sarawat, cơ thể săn chắc cùng làn da bánh mật hơi ửng hồng đang nằm đè lên người tôi. Và điều quan trọng nhất mà tôi ngay lập tức xác định được là, chúng tôi đều không mảnh vải che thân!

"Chết tiệt!"

Tôi thoáng bật ra tiếng khi cảm nhận được vật thể đang thúc mạnh phía bên dưới thân mình, cả cơ thể như nũn ra, ngoài đau đớn thì chẳng cảm nhận được cái vẹo gì. Tôi cố hết sức bấu lấy cánh tay vững chãi đang nhốt tôi lại trong phạm vi vòm ngực của chủ nhân nó, nhưng có lẽ tôi không thể dùng đủ sức, thằng Sarawat chẳng mảy may đến sự phản kháng của tôi, vẫn tập trung cày cấy nơi phía dưới kia.

"Sarawat...dừng lại...tao đau."

Tôi không thể hiểu chuyện gì đang diễn ra, tất cả suy nghĩ đều bị từng cái thúc của Sarawat đánh cho vỡ vụn. Không nghĩ quan hệ của chúng tôi có thể tiến triển nhanh đến mức này, đồng ý là tôi thích Sarawat, nhưng điều đó không có nghĩa tôi đã sẵn sàng cho chuyện sex với nó.

WatTine // Như chúng ta đã từngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ