4. Only and forever.

6.3K 460 30
                                    


"Chết tiệt, em không thể tin được là con ả đó lại tán tỉnh alpha của em—khốn khiếp hơn là chê em con mẹ nó—xấu xí ?" Jimin đang trong trạng thái có thể chiến đấu bất cứ lúc nào. Anh đã nghe Jungkook kể mọi chuyện và chưa bao giờ anh muốn đánh người như lúc ấy. Jimin thậm chí là bật dậy sau khi nghe xong và định sẽ đi đến tuyên chiến với con ả kia. May rằng Jungkook đã kịp thời chặn anh lại và trấn an anh không nên tức giận vì sẽ ảnh hưởng đến con. Và giờ đây, Jimin phải xả cơn giận của mình bằng việc phàn nàn với Seokjin.

"Em biết mình không cần tức giận với loại người đó mà. Và đừng có chửi thề trước mặt bé con." Seokjin an ủi đồng thời nhắc nhở, đưa tay xoa bụng Jimin trấn an. Jimin cũng vươn tay ra, thủ thỉ lời xin lỗi trước sự vô ý của mình.

"Anh đừng giận, con cũng sẽ không vui đâu." Jungkook và Taehyung từ nhà bếp ra, trên tay là nước và dâu tây. Cậu đi đến ôm chầm lấy anh, dùng tin tức tố xoa dịu omega của mình.

"Đúng đấy Jiminie, cậu mà tức giận quá thì sau này đứa nhóc sinh ra sẽ có gương mặt nhăn như khỉ ăn ớt." Taehyung đưa cho Jimin một trái dâu và nhận lại được một cú đánh đau điếng từ người bạn thân của mình.

 "Đừng có nói con của tớ như vậy"

"Soojinie đâu, từ nãy giờ em không thấy con bé." Jungkook đưa mắt nhìn xung quanh, mọi lần cậu đến con bé đều sẽ chạy đến và ôm lấy chân cậu, miệng liếng thoắt "chú Kookie.", nhưng hôm nay kể từ khi bước vào cửa thì không thấy bóng dáng nhỏ bé ấy đâu cả.

"Con bé đang ở bên nhà ông bà nội." Seokjin miệng đầy dâu tây trả lời và Taehyung chỉ gật đầu phụ hoạ, lấy khăn giấy lau đi nước dâu bên khoé môi chồng mình. Jungkook thở dài đầy tiếc nuối, thế là cậu không thể tận tay đưa cái đầm đó cho Soojin. Đành lấy ra và đưa cho Seokjin rồi thở dài thườn thượt.

"Hai đứa có thể ở lại ăn cơm vào tối nay, chúng ta có thể mời thêm những người khác. Cũng lâu rồi nhóm mình chưa tụ tập nhỉ ?" Seokjin đề nghị.

"Tuyệt, đã lâu rồi em không gặp Namjoon, Yoongi và Hoseok hyung." Jungkook reo lên vui vẻ tán thành.

Seokjin và Taehyung nhanh chóng gọi điện thông báo cho những người còn lại. Đã gần 3 giờ chiều rồi và Jungkook biết Jimin cần một giấc ngủ ngắn trước lúc ăn tối. Cả ngày hôm nay anh đã phải dành hẳn một buổi sáng để làm các cuộc xét nghiệm để đảm bảo em bé trong bụng vẫn khoẻ, thêm nữa là buổi trưa tại khu trung tâm thương mại và thậm chí là đã trải qua một cơn thịnh nộ nên cậu biết Jimin đang thật sự đuối sức. Nếu ngày thường anh có  thể tập nhảy trong studio hàng giờ liền không ngừng nghỉ thì đó cũng chưa hề gì so với Jimin. Nhưng tình thế bây giờ đã khác, Jimin phải ôm theo một sinh linh nữa kề cạnh với mình trong hơn chín tháng và điều đó khiến anh dễ mệt mỏi trước những hoạt động sinh hoạt thường ngày. May mắn rằng chồng của anh hiểu được những khó khăn ấy. Jungkook đã hỏi mượn Seokjin phòng dành cho khách và bây giờ, cậu đang đỡ bảo bối của mình lên cầu thang một cách đầy cẩn thận.

"Anh nên ngủ một chút, em sẽ gọi anh dậy khi bữa tối đã sẵn sàng." Jungkook thì thầm, ôm lấy Jimin từ phía sau và hôn lên đỉnh đầu anh. Jimin chỉ ậm ừ, có lẽ là anh ấy mệt thật nên không hơi đâu trả lời cậu. Nhưng khoảng hơn vài phút sau, khi cậu đã tin rằng Jimin đã chìm vào giấc ngủ thì anh ấy lại đột nhiên lên tiếng.

| KOOKMIN | JASMINE AND MILKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ