11. Đòi lại công bằng cho bảo bối.

4.7K 313 12
                                    


"Mấy ngày nay bỏ quên việc quan trọng này rồi, xin lỗi con nhé" Jungkook áp tai vào bụng Jimin mà thủ thỉ. Sau đó ngẩng đầu lên nhìn về phía Jimin đang nghiêm túc tra từ điển.

Thời của Jungkook và Jimin thì tên gọi thường được các vị trưởng bối đặt cho. Nhưng đây là thời đại xã hội tiên tiến, thêm nữa gia đình hai bên cũng khá thoải mái, nên việc đặt tên cho con cũng giao luôn cho người sinh ra bé, mà Jimin là lần đầu có con, cũng không tránh khỏi bối rối. Từ điển đang tra thì lại có quá nhiều cái tên hay, khiến anh càng đọc càng hoa mắt. Cuối cùng Jimin đóng gập cuốn từ điển lại, kéo Jungkook đang rù rì với bé con phía dưới lên.

"Em đã nghĩ ra tên gì cho con chưa ?"

"Ơ, anh là người tra mà. Sao lại hỏi em ?" Jungkook ngồi thẳng người, với tay lấy lọ gel, chuẩn bị thoa cho Jimin.

"Nhiều tên quá đi mất, anh cũng không biết chọn cái nào." Jimin ngửa đầu rên rỉ.

"Thế thì anh thích bé con tên gì nào ?" Jungkook thuần thục xoa gel khắp bụng Jimin, khiến anh thở ra một hơi vì sự mát lạnh lan toả

"Em là Jungkook, vậy bé con sẽ là Junghan, Junghyun hay Jungwon...được không ?" Jimin suy ngẫm một hồi, liền nói ra một loạt tên.

"Sao không lấy chữ đầu là Ji ? Jihyun, Jisung, Jihan ?" Jungkook vặn lại

"Uầy, vì em là trụ cột trong nhà mà, con phải lấy tên giống em chứ ?"

"Nhưng anh là người sinh ra con mà, phải lấy tên giống anh chứ ?"Jungkook nhướng mày, tiếp tục bắt bẻ.

"Thế thì em muốn làm gì thì tuỳ, anh không quản nữa." Jimin quát khẽ, bắt đầu mất kiên nhẫn, người ta đã đau đầu muốn chết, lại còn gặp phải kẻ không nói lý như người trước mặt. Jimin đang bực bội đó nha.

"Em đùa chút mà." Jungkook cười khì, ôm chầm lấy anh chồng giận dỗi, "Thế này đi, đặt là Jungmin. Vậy là ổn rồi nhé ?" Jung trong Jungkook, Min trong Jimin. Vẹn cả đôi đường.

Jimin lẩm bẩm lại tên bé con một lúc,  càng đọc lên càng thấy dễ thương. "Jeon Jungmin" - kết tinh đầu tiên từ tình yêu của hai người.

"Bé ơi, từ nay con sẽ là Jeon Jungmin nhé, chịu không nào ?" Jimin xoa nhẹ bụng, thủ thỉ với nhóc con bên trong. Jungmin như nghe được hai ba tâm sự, đạp nhẹ mấy cái như hưởng ứng cái tên mới.

----------

Mấy ngày gần đây ở công ty của Jungkook lại xảy ra chút chuyện, đích thân Jungkook phải đến giải quyết. Cậu từ đó ngày nào cũng đi từ sớm đến tối muộn mới về. Buổi sáng Seokjin vẫn thường cùng Soojin đến bầu bạn cùng Jimin. Buổi tối thì họ vẫn phải về nhà, Jimin thường giết thời gian bằng cách xem tivi hoặc đọc sách một mình. Jungkook vẫn duy trì thói quen, một ngày ba lần sẽ gọi cho anh để xem tình hình. Buổi tối mỗi khi trở về thì Jimin đã say giấc. Cậu không quên tắm rửa sạch sẽ rồi mới trèo vào giường, lặng lẽ thoa gel rồi bóp chân cho Jimin, xong xuôi mới ôm anh vào lòng mà an giấc.

Sáng sớm hôm nay Jimin mở mắt ra thì Jungkook đã đi làm mất tiêu rồi. Có hơi trống vắng một chút nhưng Jimin vẫn ổn, anh hiểu được công việc quan trọng như thế nào đối với một người gánh vác cả một tập đoàn như cậu. Jimin vệ sinh cá nhân, tự làm một buổi sáng đơn giản với sữa và ngũ cốc. Hôm nay Seokjin hyung có việc bận nên không ghé qua như mọi hôm. Thấy bản thân nhàn rỗi đến mức nhàm chán, Jimin quyết định nấu cơm trưa mang lên cho chồng mình.

| KOOKMIN | JASMINE AND MILKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ