Và nhiều năm sau đó...Một ngày mới trong lành với tia nắng đầu ngày thanh tân, làn gió mát gợn nhẹ khiến hương thơm từ ly coffe nóng ấm bay vờn quanh không khí. Một buổi sáng tuyệt hảo, và đỉnh điểm của sự tuyệt vời lúc này chính là Jimin không cần đến studio hôm nay. Trong một tháng vừa rồi Jimin đã tất bật tập luyện vũ đạo cho một nhóm idol mới debut khiến hầu như mỗi ngày anh đều phải rời nhà khi trời chưa hửng sáng và đặt thân xuống giường khi đã qua quá nửa đêm. Và ba ngày tới chính là sự đãi ngộ của Jimin dành cho chính mình, anh cho phép bản thân nghỉ ngơi trong ba ngày này mà không cần bận tâm đến công việc. Jimin cảm thấy thật có lỗi với cả hai bé con nhà mình trong một tháng vừa qua. Cả nhà Jeon đã đưa ra quy định thế này, bởi do Jungkook vẫn đôi khi tăng ca vào ban đêm nên tất nhiên, cả nhà sẽ cùng nhau dùng bữa vào mỗi sáng sớm. Nhưng trong một tháng vừa rồi anh đã không thể ngồi lại ăn sáng trong nhà hay dành cho Jungkook và Jungmin một nụ hôn như thường lệ bởi anh quá tất bật với công việc của mình ở studio. Thế nên sáng nay anh đã thức dậy thật sớm để dành ít phút ngắn ngủi ngắm nhìn gương mặt chàng alpha nên cạnh mình và trao cho em ấy một nụ hôn trên má trước khi sang đánh thức thiên thần nhỏ của họ.
Jimin mở cửa thật nhẹ để chắn chắn rằng Jungmin không bị giật mình, và thật may rằng bé con vẫn còn ngủ say trên chiếc giường nhỏ. Jimin về nhà vào 12h khuya hôm qua, dĩ nhiên lúc đó Jungmin đã say giấc nồng bởi câu truyện cổ tích nào đó được kể bởi Jungkook trước đó. Anh chỉ có thể hôn thật nhẹ lên trán thằng bé và thì thầm lời xin lỗi bởi một tháng qua anh đã không thể ở bên Jungmin quá nhiều, anh sợ bé con sẽ cảm thấy tủi thân nhưng bởi tiến độ cuồn cuộn của công việc khiến Jimin luôn mệt mỏi và choáng ngợp.
"Appa xin lỗi." Jimin vuốt nhẹ gò má của Jungmin khiến thằng bé giật mình và tỉnh giấc.
"Appa ?" Jungmin bật dậy, "Hôm nay appa không đi làm ạ ?" Giọng bé con mừng rỡ. Jungmin đã thắc mắc rằng vì sao gần đây appa không còn dùng bữa sáng với họ như mọi khi. Và Daddy Jungkook đã bảo rằng bởi appa phải làm việc rất nhiều, và daddy nói rằng họ cần thông cảm và động viên appa nhiều hơn trong thời gian này vì appa đang rất mệt mỏi.
"Phải, hôm nay appa sẽ ăn sáng cùng con và daddy nhé" Jimin xoa nhẹ đầu Jungmin và bế bé con vào phòng vệ sinh, "Hôm nay Jungmin muốn ăn gì nhỉ ? appa sẽ làm cho con"
"Appa không mệt sao ạ ? Daddy nói rằng Appa rất mệt mỏi, Jungmin đã rất lo." Bé con ôm chầm lấy Jimin, thủ thỉ. Điều ấy khiến trái tim Jimin rung lên, anh đặt bé con xuống và khuỵ chân để đặt tầm mắt mình ngang với Jungmin.
"Appa không mệt. Jungmin-ah, appa xin lỗi vì gần đây không ở bên con, con sẽ không giận chứ ?"
"Không ạ." Jungmin lần nữa ôm chầm lấy cổ Jimin, "Jungmin thương Appa rất nhiều nên con sẽ không giận đâu."
"Bé nhỏ à, cảm ơn con." Jimin hôn lên má Jungmin, thì thầm. Thật may rằng Jungmin luôn hiểu chuyện, ngay cả khi bé con của họ chỉ vừa mới lên năm, "Bây giờ thì đánh răng thật sạch sẽ và a ppa sẽ làm bánh pancake con thích nhất nhé."
"Vâng ạ !" Jungmin reo lên mừng rỡ. Cậu nhóc chạy đến bồn rủa mặt, bước lên chiếc ghế để với lấy bàn chải đánh răng hình con gấu và bắt đầu vệ sinh cá nhân. Mỗi sáng Jungmin sẽ được anh hoặc Jungkook đánh thức và sau đó, bé sẽ tự làm tất cả bởi việc dạy con sống độc lập luôn là yếu tố hàng đầu được cả Jimin và Jungkook hướng đến. Nên từ khi Jungmin lên năm, việc ra ở phòng riêng và tự mình làm vệ sinh cá nhân Jungmin đã vô cùng thành thạo. Ngay đến việc lựa quần áo họ đều cho Jungmin tự quyết định lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
| KOOKMIN | JASMINE AND MILK
Fiksi PenggemarJungkook đang cố cưỡng lại mùi hương của hoa nhài và sữa đang quá ngọt con mẹ nó ngào từ omega của cậu Không được ! Không được ! Cậu không thể làm tổn thương anh chồng bé bỏng của mình Phải nhịn ! Phải nhịn ! Phải nhịn ! Điều quan trọng phải nhắc 3...