13.

4.6K 296 11
                                    




Jungkook hé mắt, phát hiện Jimin đang ngủ rất say, một tay anh ôm hờ lấy eo cậu, gương mặt vẫn còn chút đỏ áp sát vào ngực cậu, thậm chí có thể nghe thấy tiếng ngáy khe khẽ thoát ra từ bờ môi nhỏ xinh. Jungkook nhìn dáng vẻ say ngủ của Jimin liền không nhịn được mà nở một nụ cười mỉm, cậu cúi xuống hôn lên vầng trán nhẵn mịn kia trước khi nhẹ nhàng rút tay Jimin khỏi eo, lặng thầm bước xuống giường. Sau khi chỉnh cho Jimin vào tư thế ngủ thoải mái, cậu mới mỉm cười thoả mãn mà bước ra khỏi phòng.

Jungkook bắt tay ngay vào công việc chính, không chần chừ mà gọi người cần gặp vào phòng. Vài phút sau người đó đã đứng trước mặt cậu, vẻ mặt tươi tắn mảy may như không hề biết lỗi lầm của mình. Jungkook liếc mắt đến chiếc ghế đối diện, ý bảo người kia ngồi xuống, người kia liền nhanh chóng làm theo.

"Lina, tôi với cô làm việc cùng nhau được bao lâu rồi nhỉ ?"Jungkook từ tốn xoay chiếc bút trong tay mình, mắt chăm chăm nhìn vào chuyển động của nó. Không hề dành một cái nhìn cho người trợ lý trước mặt.

Cô gái trước mặt thoáng cứng đờ, linh cảm có điều gì đó không đúng nhưng vẫn cố lấy lại vẻ điềm tĩnh, trả lời câu hỏi của cấp trên "Khoảng 3 năm thưa chủ tịch."

Jungkook ồ lên một tiếng, thả chiếc bút trong tay mình xuống, trực tiếp đối mắt với Lina. Người kia thoáng rùng mình, lập tức né tránh ánh mắt kia của Jungkook, "Cô có biết là tôi đã kết hôn chưa ? Còn chuẩn bị lên chức bố, cô có biết những điều này không ?"

"T-tôi biết." Cô gái trước mặt nuốt nước bọt, tin chắc linh cảm của mình là đúng. Chắc chắn Jungkook đã biết chuyện gì đó về vụ việc trưa nay.

"Ồ, cô biết sao ? Đám cưới của tôi cô cũng có mặt, chắc hẳn cô biết chồng tôi là ai mà, nhỉ ?" Đầu mày Jungkook hơi đanh lại, trực tiếp đẩy màn hình đến trước mặt người đối diện, "Người trong clip này là chồng tôi, cô có nhớ không ?" Lina đưa mắt liếc nhìn đoạn clip đang chạy, vẻ mặt bỗng chốc hoá xanh, người cứng đờ không dám nhúc nhích.

"C-chủ tịch, tôi-tôi..." Cô ả lắp bắp, chuẩn bị mở miệng giải thích nhưng đã bị Jungkook chặn trước.

"Lina, tôi rất trân trọng năng lực của cô. Nhưng mà tài phải đi đôi với đức, cô hiểu điều này chứ ?" Cậu đẩy màn hình lại vị trí cũ, tiếp lời, "Hành động của cô không xứng đáng với tư cách một trợ lý chuyên nghiệp. Cô có thể thấy rõ là anh ấy đang mang thai, cô làm như thế sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của anh ấy, đứa bé trong bụng cũng sẽ theo đó mà không vui vẻ."

Căn phòng lúc này tràn ngập tin tức tố alpha, nghe ra đầy vị giận dữ. Người kia mặt mày đã tái xanh, một từ minh oan cho bản thân cũng bị mắc nghẹn trong cuống họng, không sao nói nên lời, chỉ có thể tiếp tục lắng nghe Jungkook phê phán lỗi lầm của bản thân.

"Cô có biết điều tôi ghét nhất trên đời này điều gì không ?" Jungkook nhướn mày, không cho người kia cơ hội, liền trực tiếp trả lời, "Điều tôi ghét nhất chính là thấy chồng tôi buồn, thậm chí nếu tôi làm điều đó với anh ấy, tôi cũng tự cảm thấy chán ghét bản thân mình. Huống chi là người ngoài như cô."

Jungkook đứng dậy, tiến dần tới căn phòng nghỉ, nói câu sau cuối sau đó liền bỏ đi "Tôi chỉ nói đến đây. Tiền lương tháng này cô vẫn được nhận đầy đủ, coi như hôm nay là lần làm việc cuối cùng của chúng ta."

| KOOKMIN | JASMINE AND MILKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ