5. Nhẫn nhịn. 🔞

7.5K 397 12
                                    


"Ồ, thế thì em có thể hứng thú với những ai ?" Giọng Jimin vẫn khàn sau cơn mau nước mắt khi nãy, bắt bẻ lại cậu.

"Duy nhất một mình anh." Jungkook bất ngờ cúi xuống ngoạm lấy môi Jimin mà ngấu nghiến sau câu trả lời chắc nịch. Cậu ép Jimin mở miệng và dùng lưỡi trêu chọc khiến anh thở dốc. Tay siết lấy vai cậu đến bật máu khi Jungkook vén chiếc áo anh lên và xoa nắn hai đầu nhũ. Cắn lấy môi dưới của Jimin lần cuối và dứt ra, cậu di chuyển xuống xương quai xanh thanh tú dưới lớp áo mà mút lấy, để lại vài vết hôn đỏ thẫm xung quanh. Jungkook cởi bỏ áo Jimin ra hoàn toàn và cúi đầu nhâm nhi nụ hoa anh đào ngon lành kia. Thật đáng kinh ngạc khi ngực Jimin bây giờ đã nhô lên khá rõ ràng, có thể cảm nhận được gò ngực mềm mại kia như tan chảy ra trong miệng Jungkook khi cậu ngặm cắn.

Jimin phía trên thở dốc, tay bấu lấy tóc Jungkook kéo nhẹ. Jungkook như đang khơi mào dục vọng bên trong anh và Jimin thì không thể chịu nỗi đả kích lớn như vậy "K-kookie, ưm...anh khó chịu."

"Anh muốn gì nào, baby ?" Jungkook tiếp tục trêu đùa, vươn lưỡi liếm đi dòng sữa đang trực trào từ hai khoã ngực. Trực tiếp bỏ qua cậu nhỏ đang cương cứng của Jimin trên bụng mình.

"C-chạm vào chỗ đó đi—phía dưới của anh ahh..." Jimin vặn vẹo, tay cố chạm vào dương vật nhỏ đang rỉ nước nhưng vô ích. Jungkook dùng một bàn tay khoá chặt hai tay Jimin, tay kia lần mò xuống và kéo tuột hai lớp quần xuống. Tay xoa nắn nhẹ lên đỉnh đầu vật nhỏ đang hưng phấn kia khiến Jimin thét toáng lên.

"Chỗ này sao ? Jimine, em có đang chạm vào đúng chỗ anh nói không ?"

"C-có ahh... chạm—nhiều hơn, làm ơn."

Jungkook vuốt ve thân vật nhỏ nhanh hơn, đồng thời banh hai chân anh ra thật rộng để có thể chiêm ngưỡng hậu huyệt phía dưới. Và như dự đoán, nó ướt đẫm dâm dịch. Cậu cúi xuống ngậm lấy vật nhỏ cương cứng, tay cũng không rảnh rỗi xoa nhẹ lên lối vào ướt át khiến Jimin nỉ non, vặn vẹo thân mình nhiều hơn và rên rỉ.

"Đâm vào...bên trong anh. Ahh, cần em—vào bên trong anh." Jimin khó khăn cầu xin.

"Cái gì của em vào bên trong anh ? Ngón tay ?" Jungkook đâm mạnh hai ngón tay vào, một phát dính ngay điểm gồ bên trong và cả người Jimin giật nảy, thét lớn.

"Ahhh... sướng—ưm nhưng không đủ." Jimin dang rộng hai chân hơn khi Jungkook đang không ngừng đưa đẩy hai ngón tay trong huyệt động kia. Nhưng không phải, đây không phải thứ anh cần.

"Không đủ sao ?" Jungkook rút tay ra và cảm giác trống vắng bên trong khiến Jimin la lên bất mãn.

"Không đủ cho anh sao Jiminie ? Thế anh muốn gì nào ?" Jungkook rướn người lên và trao cho anh một nụ hôn ướt át. Đôi mắt Jimin lờ mờ, tay ôm lấy cổ cậu kéo xuống, liếm láp hết dâm dịch của bản thân trên khoé môi Jungkook.

"D-dương vật của em—vào bên trong anh, làm ơn." Jimin cầu xin, thở ra không ngừng nhưng môi vẫn đòi hỏi môi Jungkook.

Jungkook liếm môi đắn đo, đó cũng là điều cậu muốn ngay lúc này. Gương mặt Jimin đỏ bừng, mồ hôi nhễ nhại ở trên trán và đôi mắt đang không ngừng hướng đến cậu cầu xin.

| KOOKMIN | JASMINE AND MILKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ