Jungkook đang kiệt sức, nói đơn giản là như vậy. Đã được một khoảng thời gian sau lần cuối cậu xử lý đống văn kiện bị bỏ dở này và gần một tháng kể từ khi Jimin và Jungmin về nhà, Jungkook dù không muốn vẫn phải đi đi về về giữa nhà và công ty. Cậu không muốn bỏ mặc Jimin và bé con một mình, nhưng cũng không thể làm ngơ những dự án quan trọng mà chính cậu phải bắt tay vào xử lý. Nhưng thật may rằng họ có nhiều sự giúp đỡ. Cả cha mẹ của cả hai đã quyết định ở lại và phụ giúp Jimin trong suốt tháng vừa qua. Hướng dẫn anh ấy cách chăm sóc bé con như thế nào vì đương nhiên, họ có nhiều kinh nghiệm đi trước hơn cả anh và cậu. Jungkook đã rất biết ơn sự thấu hiểu của omega với những lịch trình thất thường của cậu. Jungkook đã cố gắng cân bằng giữa gia đình và công việc, cậu vẫn thường đảm nhận công việc ru con ngủ vào mỗi đêm mặc dù đôi mắt của alpha hằn đầy những tia máu vì mệt mỏi. Jimin đã phải trông chừng bé con cả ngày, loay hoay giữa việc thay tã, pha sữa, ru con ngủ và những công việc nhà bề bộn nên là dù chỉ một chút, Jungkook vẫn muốn anh ấy có thời gian nghỉ ngơi vào mỗi tối.Nhưng cậu biết mình không thể ép buộc bản thân quá mức, bởi vì mỗi buổi sáng hôm sau Jungkook đều phải có mặt ở công ty đã hoàn thành đống giấy tờ chồng chất. Nhưng cậu vẫn sẵn sàng dành từ hai đến ba tiếng để bồng bế Jungmin, hoặc ít nhất là cho bé con uống sữa. Cậu thường tan làm vào tám giờ tối và cùng Jimin chăm con đến khi thằng bé say giấc.
Jungkook thở hắt một hơi, cuối cùng cũng có thể ngả lưng xuống đệm, lấp đầy buồng phổi với hỗn hợp mùi hương chỉ có riêng từ giường của Jimin và cậu. Jungmin đã đi ngủ cách đây được mười lăm phút và Jimin thì vẫn còn tắm bên trong. Jungkook gác tay lên trán, mắt nhắm hờ nhưng cậu không ngủ, chỉ là đang lên kế hoạch một chút. Dự án mà cậu theo đuổi chỉ cần vài bước cuối cùng nữa là xong và khi đó, Jungkook sẽ bàn giao lại những việc còn lại cho cấp dưới. Thế nên chỉ cần vài ngày nữa thôi, cậu có thể thảnh thơi bên Jimin và Jungmin. Họ sẽ làm gì nhỉ? Có thể cậu sẽ chuẩn bị một chuyến đi du lịch, nhưng có lẽ Jungmin vẫn còn quá nhỏ nên tạm thời để qua một bên. Một buổi tụ tập? Phải rồi, họ sẽ tụ tập bạn bè vào cuối tuần này, ở đó sẽ có gia đình của Seokjin và Namjoon. Jungkook cũng rất mong chờ được gặp lại Soojin và cậu cũng muốn biết về tình trạng của Yoongi nữa. Được rồi, có lẽ cậu sẽ tự tay chuẩn bị và gọi họ sau.
"Em ngủ rồi à ?" Nệm giường lún xuống, giọng Jimin nhẹ nhàng vang lên khiến Jungkook mở mắt, cậu lắc đầu.
"Em chưa, chỉ là đang suy nghĩ một vài chuyện."
"Công ty có vấn đề gì khó khăn sao em ?" Jimin lau vội vài lọn tóc bị ướt trước trán, sau đó vứt chiếc khăn bông qua một bên và đến bên cạnh alpha.
"Không, chồng anh còn sắp mang về một ngốn tiền đây." Jungkook nhếch mép, kéo tay về phía sau Jimin khiến anh giật mình thốt lên và sau đó là được bao bọc trong vòng tay alpha, "Vài ngày nữa em không cần đến công ty, anh có muốn đi đâu không ?"
"Em hoàn thành xong hết việc rồi à ?" Jimin vùi đầu vào ngực Jungkook, thỏ thẻ.
"Ừm, trước mắt thì một dự án sắp xong, sau đó em sẽ nghỉ một tháng ở nhà." Công việc còn lại thì có cấp dưới lo, những cuộc họp cũng chỉ cần cậu chủ trì qua video là được, đó là đặc quyền khi làm sếp. Jimin gật gù, cũng chẳng lạ gì khi Jungkook lạm quyền như vậy. Cậu chàng CEO vẫn thường hay sử dụng quyền hạn của người đứng đầu mà trốn việc vài ngày, thậm chí lên đến một tháng. Sau đó là lại vùi mình làm việc gấp đôi. Nhưng thậm chí là như vâỵ thì Jimin cũng chẳng phải lo lắng gì, bởi Jungkook là một người tài giỏi và có khả năng kinh doanh cực kì tốt. Bằng chứng là thẻ của Jimin vẫn đều đặn mỗi tháng tăng lên vài triệu, hay thậm chí là vài chục triệu won mặc cho anh đã nghỉ làm cả năm nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
| KOOKMIN | JASMINE AND MILK
Fiksi PenggemarJungkook đang cố cưỡng lại mùi hương của hoa nhài và sữa đang quá ngọt con mẹ nó ngào từ omega của cậu Không được ! Không được ! Cậu không thể làm tổn thương anh chồng bé bỏng của mình Phải nhịn ! Phải nhịn ! Phải nhịn ! Điều quan trọng phải nhắc 3...