Buổi tối trôi qua với bầu không khí tràn ngập tiếng cười và hương khói xì xèo từ những vỉ thịt nướng. Đã hơn mười giờ đêm và họ đã chia làm hai nhóm để tâm sự cho nhau những vấn đề riêng tư. Những omega đang tụ tập quanh khu bếp để nói về chuyện mang thai của Yoongi, và trong phòng khách bây giờ là cuộc trò chuyện của những quý ông alpha.Cả hai trong số bốn alpha đã lập gia đình và sắp sửa thêm một, chỉ có duy nhất Hoseok vẫn chưa có bạn đời. Thế nên, buổi trò chuyện hôm nay chủ yếu xoay quanh những vấn đề trong cuộc sống, những kinh nghiệm của hai anh chồng mẫu mực Taehyung và Jungkook dành cho Namjoon, và tất nhiên, Hoseok không thể làm gì khác ngoài lắng nghe.
"Ừm—anh nghĩ ngày mai sẽ đưa Yoongi đi khám một lần nữa và hỏi bác sĩ về tình trạng cụ thể của anh ấy." Namjoon lúng túng lên tiếng. Có quá nhiều vấn đề đang cần người alpha giải quyết vào lúc này nhưng anh lại không biết bắt đầu từ đâu. Vì thế, anh cần những lời khuyên từ bạn bè của mình. Có thể Namjoon là một người khá lí trí trong công việc, nhưng đối với những vấn đề trong cuộc sống hằng ngày, chàng alpha lại hoá ngốc nghếch đến lạ.
"Đó là điều tất nhiên, hyung." Taehyung gật gù, "Em vẫn còn giữ một vài loại nhãn hiệu vitamin mà Seokjin từng sử dụng trong lúc mang thai, em sẽ gửi cho anh."
"Em nghĩ nên để Yoongi hyung nghỉ hẳn công việc ở studio." Jungkook nhún vai, "Tuy bây giờ vẫn còn khá sớm để nghỉ hẳn nhưng với tình trạng của anh ấy bây giờ thì cách tốt nhất chỉ có vậy."Jungkook hiểu rõ Yoongi chính là một kẻ "cuồng công việc" đến nhường nào. Anh ấy có thể ở trong studio mấy ngày liền và điều đó không tốt chút nào cho omega đang mang thai.
"Anh sẽ thuyết phục Yoongi." Namjoon đồng tình.
"Tớ chẳng có kinh nghiệm gì về mấy vụ này sất." Hoseok tặc lưỡi, "Nhưng cậu có thể chia sẻ, tớ sẽ giúp bằng tất cả khả năng của mình."
Namjoon gật đầu và hướng ánh mắt biết ơn đến những người bạn của mình. Bầu không khí cũng trầm đi hẳn. Namjoon đang cố sắp xếp các trình tự những việc cần làm trong thời gian sắp tới bằng bộ não của mình. Và sau một lúc anh chàng nhận ra có quá nhiều vấn đề mà anh vẫn chưa hiểu rõ.
"Ừm—Taehyung, Jungkook này." Namjoon lần nữa lúng túng, không biết bắt đầu từ đâu, "Có thể lưu ý cho anh vài điều về omega mang thai không—ý anh là, lúc Jimin và Seokjin mang thai ấy, hai đứa đã chuẩn bị như thế nào ?"
"Ồ hyung, một quãng thời gian đầy cam go đấy". Taehyung nhướn mày, chỉnh lại tư thế ngồi và cố nhớ lại.
Namjoon vội vàng lấy điện thoại và chuẩn bị check lại những lời nói sắp tới của hai ông bố trẻ mình mẩy "đầy kinh nghiệm." Phòng khách bây giờ bỗng chốc từ cuộc trò chuyện của những quý ông biến thành "Hội tư vấn kinh nghiệm đối với omega mang thai."
"Mấy tháng đầu em thấy khá dễ dàng, Jimin lúc đó chưa có bụng và anh ấy vẫn sinh hoạt bình thường, nhưng qua hai- ba tháng đầu thì đúng là địa ngục mà." Jungkook rùng mình khi nhớ lại.
"Đúng thế đấy." Taehyung vỗ vai Jungkook đồng tình, "Seokjin bắt đầu kén ăn và khó chịu kinh khủng. Ảnh không thèm đụng đến hải sản và đến sữa dinh dưỡng ảnh cũng chả thèm uống."
BẠN ĐANG ĐỌC
| KOOKMIN | JASMINE AND MILK
Fiksi PenggemarJungkook đang cố cưỡng lại mùi hương của hoa nhài và sữa đang quá ngọt con mẹ nó ngào từ omega của cậu Không được ! Không được ! Cậu không thể làm tổn thương anh chồng bé bỏng của mình Phải nhịn ! Phải nhịn ! Phải nhịn ! Điều quan trọng phải nhắc 3...