PROLOGUE

2.8K 39 3
                                    

"Run! Run as you can! Pero kahit anong takbo mo ! sa akin ka parin mababagsak, akin ka lang! Walang pweding magmamay-ari sayo kundi ako lang! YOU BELONG TO ME!! Remember that."

Winaksi ko ang hawak niya sa balikat ko, pilit ko itong tinatanggal, mas lalo kong gustong lumayo sa kanya.

"Hindi mo ko pagmamay-ari!" Sinigawan ko siya pero ngumisi lang siya , nagtaasan ang mga balahibo ko ng mga tingin sa akin na para bang hinuhubaran ako.

Tumulo ang luha ko at bigla niyang niyuko ang mukha at sinimulang halikan ang leeg ko.

"Tigilan mo na ito!"panginginig kong wika.

Nagpumiglas ako.

Pero bigla niyang hinawakan ang dalawa kong kamay at inangat pataas.

Napasinghap ako ng bigla niya akong hinalikan sa labi.

Gusto ng makawala ang hikbi sa labi ko pero pinigilan ko ito dahil ayaw kong makapasok siya sa bibig ko.

Napakislop ako dahil sa paghawak niya sa kaliwa kong dibdib at pinisil ito dahil doon ay nakapasok siya sa bibig ko.

"Fuck you!!!" tiningnan ko siya ng nakakadiring tingin.

Hinawakan niya ang labi niyang kinagat ko.

"Gusto ko yan! Gusto kong lumalaban!!'"aniya ng makitang may dugo sa hinlalaki niya.

Mas lalo akong nagalit sa sinabi niya.

"Oh! May tao pala dito!" Rinig kong galing sa labas ng banyo.

Nagpumiglas ako lalo.

Sinubukan niya akong halikan pero iniwas ko ang mukha ko kaya sa pisnge siya nakahalik sa akin.

"Sisigaw ako paghindi mo pa ito titigilan."

"I dont care!!!" Mas lalong nangilabot ang buong katawan ko ng sinabi niya iyon sa tapad ng tingga ko.

Napahikbi ako.
"Please, uuwi na ako!" Pagmamakaawa kong sabi sa kanya.

"Kiss me back at papakawalan kita." Tiningnan niya ako sa mata pero iniwas ko ang tingin ko sa kanya.

"I can't!!" Diin kong wika at masama siyang tiningnan.

Kinabahan ako ng makita ang galit sa mga mata niya.

"HMMMMN"

Napasigaw ako pero natatakpan ang bibig ko sa malaki niyang palad.

Binitiwan niya ang bibig ko pero binalitan ito ng labi niya.

Nanginig ang tuhod ko ng sirain niya ang damit ko at sinubukan ko siyang itulak ng pinakawalan niya ang kamay ko pero para akong nagtutulak ng bato dahil hindi ito natinag.

Pinilit ko umiling ng makita ko ang mga mata niyang nakatingin sa pangharap ko.

"I love you, i will marry you."

Napahagolgol ako ng sinimulan niya ng halikan ako doon.

YOU BELONG TO METahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon