Enjoy Reading!🥰
Love y'all❤️🎉
*
*
*
WARNING: ERRORS AHEAD!
••••••••••••••••••••••
Jasmin's Pov"Nakakatuwa talaga kayong dalawa hihihi, kinikilig tuloy ako sa inyo" sabi ni tita Elle na bakas ang saya at tuwa sa mga mata.
Nandito kase kami ni Eli sa bahay nila, dumiretso na kami dito kaninang pagtapos ng klase namin ni Eli.
"Hindi ko nga po inaasahan na pareho kami ni Eli ng nararamdaman para sa isa't isa tita eh hahahaha" sagot ko kay tita
"Eh, papano kase natotorpe itong si Eli, kesyo daw baka hindi mo masuklian ang ganong pagmamahal niya sa iyo, ewan ko jan, ang gwapo nga torpe naman haha!" Napasimangot si Eli dahil sa narinig niya sa mommy niya.
"Mom!" Tuluyan kaming natawa ni tita Elle, dahil sa reaksyon niyang iyon! HAHA! Ang cuUuUuteEeE niyaaa!*•*
Pagkatapos naming magkwentuhan nila tita ay dumiretso na kami sa dining area para kumain ng dinner.
"Ahh, tita mauuna na po ako, salamat po sa dinner tita, sa uulitin po haha" pabiro kong sabi sabay halik sa pisngi ni tita tsaka ko siya nginitian.
"Oo naman hija! Welcome na welcome ka dito. Oh cge mag ingat kayo ha? Dalasan mo ang pagbisita dito okay? Welcome na welcome ka hihi. Para naman makapagbonding tayong dalawa hihi" kinikilig na sabi ni tita Elle. Napatawa nalang din ako. Haha.
"Mom ihahatid ko lang po si Jas sa bahay nila" paalam ni Eli sa mommy niya.
"Mag-ingat sa pagdadrive Eli. Ingatan mo si Jas."
"Oo naman mom. Lagi ko naman siyang iniingatan" sabay kindat niya sa'kin! Baliw!
"Osya sige na at baka gabihin pa kayo" yumakap ako kay tita at muling kiniss sa cheeks bago sumunod kay Eli na lumabas.
Pinagbuksan niya ako ng pinto kaya nginitian ko siya.
"Uhm Jas" biglang tawag niya sa kalagitnaan ng aming byahe papunta sa bahay
"mmm?" Lumingon ako sa kanya at nakangiti siya! Grabe! Nabaliw na ata to!
"Wala lang" saka siya natawa ng mahina. Kita nyo na nabaliw na talaga!
Sinimangutan ko lang siya! Hmp! Bahala siya jan! HAHA pero syempre jok lang yon. Marupok ako eh.
Hindi ko na lang siya sinagot dahil baka mag away pa kami ng wala sa oras HAHA.
Pagkarating namin sa bahay agad siyang bumaba ng sasakyan upang pagbuksan ako ng pinto. Pagbaba ko ng sasakyan niya ay lumingon ako sa garahe namin, upang tignan kung nandon na ba ang sasakyan ni mommy at daddy.
Paglingon ko ay nandon na nga! Papasukin ko kaya muna si Eli para masabi ko na din kela mommy na nanliligaw na siya sa akin? Aish! Bahala na nga tatanungin ko nalang siya kung gusto niya bang dalawa kaming magsabi non sa parents ko. Kaya naman ay bumaling ako sa kanya.
"Uhmm, Eli?" Tawag ko ng makitang nakayuko siya, habang nakasandal sa pinto ng kotse niya. Agad naman siyang nag angat ng tingin at saka ngumiti. Shettt bat ba ang gwapo niyaaaa!
"Hmm?"
"Ahhh, andyan na pala sina mommy at daddy. Gusto mo bang pumasok muna para masabi na natin ang tungkol sa atin?" Nahihiyang sabi ko saka yumuko ng kunti.
"Talaga? Ang aga nila tita ngayon ah. Sige na tara pasok na tayo." Nagulat ako ng sya pa ang humila sa'kin papasok! Grrrrr!
Pero aminin ko kinilig ako sa ginawa niyang yon. Mas excited pa ata siya na magsabi kela mommy ei. Lalaking to talagaaa! Yaan na nga mahal ko naman eh hihihiii!
to be continued.....
••••••••••••••••••••••
Helloooo! Follow me on my social media accounts:👇
FB: Yvonne Claire Bumanglag Siray
IG: @its_clairiekyut12468
Twitter:@msclengkyot
YT Channel: Yvonne Claire SirayGodbless! Lovey'all mwahhh!😘
YOU ARE READING
I'm Inlove With My Bestfriend (COMPLETED)
Teen FictionWhat if you had a special feelings to your childhood friend? But he became your bestfriend when you reached high school. What will you do? Will you confess to him? Or just hide your feeling because you don't wanna ruin everything between you two. Bu...