Jasmin's Pov
Mabilis na lumipas ang araw at ngayon ay birthday ko na.
January 25
19th BirthdayYan nakalagay sa mga events ko sa calendar ko.
Nandito na kami ngayon sa boracay. Actually kahapon pa kami nandito kase para daw masulit ang stay namin dito.(naol nagistay)
"Love, hindi ka ba talaga sasama sa'min mag jetski?" Tanong ni Eli. Ayoko kase natatakot ako baka pa mahulog ako.
"Hindi na love dito na lang ako sa kwarto at magpapahinga." Executive Suite ang kinuha ni mommy na may lima na kwarto. Kwarto nina Kuya at ni Vhy, kwarto nina mommy at daddy, kwarto ni tita Elle, kwarto ni manang esther at kwarto namin ni Eli.
Oo pumayag siya na magsama kami sa iisang kwarto kasi may tiwala sila sa'min and we know our limitations naman ni Eli.
"Oh sige love, baba ka pag may kailangan ka okay? I love you." Saka siya humalik sa noo at pisngi ko at lumabas na ng kwarto namin.
Ako naman ay mabilis na dinalaw ng antok, dahil siguro sa pagod.
Kaya naman agad din akong nakatulog.
ZzzzZzzzzZzzzzz
••••••••••••••••••••••
Eli's PovActually hindi naman talaga kami mag jejetski. Palusot lang yon kay Jas, kase alam kong takot siya malunod.
Kase kinakuntsaba ko ang lahat ng kasama namin dito sa boracay. Dahil birthday ng babylove ko. Hindi ko pa siya binabati simula kaninang magising kami. Kaya isusurprise ko siya.
Nagsimula na kaming mag ayos. Gumawa kami ng mini stage dito sa seaside, dahil kakantahan ko siya mamaya.
Simple lang ang design ng mini stage, pinagawan ko pa siya ng tarpauline na design ay litrato ng BTS tapos pinaedit ko yon at pinainsert ang kanyang picture.
HAPPY 19th BIRTHDAY, LOVE!
-from ELIFan na fan siya ng sikat na k pop boy group na BTS kaya naman ilan sa mga regalo ko sa kanya ay BTS.
Army Bomb, Bt21 merch, Posters, Photocards.
Hindi ako against sa pagiging fangirl niya, bakit ko siya pagbabawalan kung pwede ko naman siyang suportahan.
Ilang oras ang ginugol namin sa pag aayos. Tanghali kaninang magsimula kami kaya hapon na ngayon.
5:30 pm
Mamayang 6pm namin sisimulan ang surprise para sa kanya. Kaya nagpahinga muna kami.
"Ready ka na ba mamaya bayaw?" Tanong ni kuya Brylle, bakas naman ang kaba sa mukha ko, pero di ko yon pinahalata.
"Oo naman kuya."
"Goodluck bro." hindi pa naman ako magpropropose ah. Nginitian ko lang siya kaya bumalik na siya kay Vhy.
Ako naman ay nagbihis na. Dahil mamaya lang ay tatawagan ni Vhy si Jas para magdahilan upang bumaba siya.
Madilim na ng makalabas ako ng hotel. Sa cr sa first floor lang ako nagbihis dahil kung aakyat pa ko sa suite namin ay magising si Jas. Oo tulog pa yon kanina ng pinacheck ko.
6:00 pm
"Eli tawagan ko na ba si Jas?" Si Vhy, potek kinakabahan ako pero tumango pa din ako.
"Sige baka gising na din naman yon anong oras na oh." Kaya tinawagan naman niya.
"Hello Jas?" Niloud speaker ni Vhy ang phone niya para marinig namin.
YOU ARE READING
I'm Inlove With My Bestfriend (COMPLETED)
Teen FictionWhat if you had a special feelings to your childhood friend? But he became your bestfriend when you reached high school. What will you do? Will you confess to him? Or just hide your feeling because you don't wanna ruin everything between you two. Bu...