Maria Leonora Teresa's pov.
Pumasok si Merfos niyakap niya ako. Napaiyak ako. Hinagod Niya ang likod ko at hinaplos ang buhok ko.
Hindi ayoko, kahit na naging magkaibigan kami at may pinagsamahan ayoko pa rin. Si bakla,si smoochy,si Mario ang Mahal ko.
At miss na miss ko na siya.
"Maria just trust me okay? I have plan. You just need to prepared and follow what my father's order everything will be alright I'll promise" Sabi niya.
Tumango ako.
Sana,sana.
-
Dumating ang araw Ng kasal namin ni Merfos. Lahat ay naghahanda dumating ang mga magmamakeup sakin. Ayoko mang sundin sila pero kailangan alam kong may Plano si Merfos.Dumating ang oras na kailangan nang pumunta sa simbahan. Sumakay kami sa isang sasakyan.
Tahimik lang ako at nakayuko.
Kay Mario lang ako magpapakasal. Gusto ko sa kaniya lang. Sa kaniya ko lang gusto magkaanak. Sa kaniya ko lang nakikita ang future ko. Sa kaniya lang kay Mario lang.
Mayamaya eh dumating na kami sa isang simbahan. Inalalayan nila ako para makababa. Mayamaya din eh bumukas ang malaking pinto ng simbahan.
Dahan dahan akong naglakad sa gintong carpet. Oo ginto at hindi pula. Walang maghahatid sakin papunta sa altar.
Nung bata pa ako. Palagi kaming naglalaro ng kaibigan ko Ng kasal-kasalan.
Sabi ko noon sa sarili ko si mama at si papa ang maghahatid sakin.
At Yung lalaking pakakasalan ko ang sobrang minamahal ko. Beach wedding ang gusto ko noon.Nakarating ako sa harap ni Merfos. Inangkla ko ang braso ko sa kaniya at humarap kami sa altar.
Nakayuko lang ako. Hindi ko naman maintindihan yung pinagsasabi nila hmp.
Mayamaya eh parang nagtatanong na yung pare Kung may tumututol ba sa kasal. Napatingin sa akin si Merfos. Biglang bumukas ang pinto.
Na ikinanlaki ng Mata Ng mga tao pati na rin ni Mr.Winston.
"Stop the wedding! Merfos I'm pregnant you can't do this to me!" Sigaw nung babae.
Bigla ay hinila ako ni Merfos.
Tumakbo kami at sinundan yung babaeng sumigaw. Sumakay kami sa kotse niya. Mabilis siya magpatakbo.
"Thank babe" Sabi ni Merfos.
Ito siguro yung girlfriend niya.
"Okay na Ang lahat babe. Let's go to the Philippines babe!" Sabi nung babae.
Ngumiti si Merfos Ewan ko pero napangiti na rin ako.
Mayamaya eh nakarating kami sa airport.
Lumabas nang kotse kinuha ang mga gamit at pumasok sa airport. Saktong tinatawag na ang flight namin.
Then we arrived.
See you bakla! I miss you!
Written by:CarlaJade
A/n: Hindi ko na alam kung anong susunod hahah!