Ngoại truyện: Sự ra đời của chiến binh mạnh nhất thế giới(Phần 1)

218 13 10
                                    

"Oa oa"

Một tiếng khóc vang lên,có vẻ đó chính là tiếng khóc của một đứa trẻ.
Một cô gái xinh đẹp mái tóc xoăn cùng với ngực to đang đến gần chỗ cậu bé ấy.Cô gái nhẹ nhàng cúi xuống và bế cậu bé ấy lên.Cậu bé ấy nhìn rất mũm mĩm,dễ thương với đôi mắt màu đỏ rực,đôi môi hồng hào,làn da thì mong manh dễ vỡ vì mới sinh.

"Chúc mừng phu nhân,ca sinh đã thành công"

Một giọng nói từ một cô gái khác,cô gái này có mái tóc màu bạch kim,mái tóc của cô gái đó dài đến mức không thấy mặt.

"Alo alo, nghe rõ chả lời.Ca sinh thứ DA:26,785,546 đã thành công tốt đẹp.Xin mời người nhà đến và nhận con."

Tiếng nói của cô gái kia lan rộng ra khu vự gần đó.Cô gái này giọng bình thường phải gọi là rất to và giọng hát thì dở hơn cả chaien trong doraemon.Dù giọng hát rất là không hay nhưng cô gái này vẫn luôn nuôi hi vọng một ngày sẽ trở thành ca sĩ đi trình diễn khắp năm châu bốn biển.

"Các cô có thể cho tôi xem con của tôi không?"

Từ phía đằng xa kia,một cô gái trên cái giường bệnh viện hỏi.

"Dạ,đây ạ!"

Rất nhanh nhẹn,nữ y tá bế cậu bé lại và đặt vào tay của cô gái trên giường.

Cậu bé có vẻ đã buồn ngủ,cậu bé nhắm mắt vào và bắt đầu chìm vào giấc ngủ sâu.

Cô gái đấy nhẹ nhàng nhìn cậu bé với ánh mắt trìu mến.Ở gần này mới có thể thấy cô gái kia cũng có một đôi mắt xanh biển,đôi môi đỏ thắm và cất lên tiếng nói ngọt ngào:

"Con của mẹ đã buồn ngủ rồi à"

Vậy là đã có thể biết rằng cô gái này là mẹ của cậu bé kia.

*Ầm ầm*

Một tiếng động lớn vang lên,từ bên ngoài, một người đàn ông xông vào.Người đàn ông trông rất cao,khôi ngô tuấn tú,cơ bắp lực lưỡng nhưng khổ nỗi lúc này người đàn ông kia lại mặc áo ba lỗ,quần đùi và dép tổ ong huyền cmn thoại.

Người đàn ông này nhìn vào trông cũng giống như một cậu thanh niên đôi mươi nhưng thực ra người này đã hơn 30 tuổi rồi.

Trước khi lấy vợ người đàn ông thường có sở thích lập harem.Dù đã lấy vợ nhưng đam mê thì luôn bất tận với nó.Nhờ những kinh nghiệm tán gái siêu đẳng ấy mà lần nào cũng bị vợ lôi về nhà và đánh.Cũng có rất nhiều những cô gái đã đổ trước anh ta nhưng sự khắc khe của vợ anh đã khiến anh chỉ lấy thêm được 2 người vợ nữa.

"Anh có chạy nhanh quá không? Anh đang thở hổn hển kìa"Mẹ của cậu bé nói.

"Anh không sao, mà con như thế nào rồi em"

Giọng nói đó có vẻ rất bình thường nhưng chứa đựng trong đó là sự háo hức.

Con đã ngủ rồi nên anh phải nhẹ nhàng nha.Con mà có bị đau là không yên thân với em đâu.

Nói xong người đàn ông đó đến chỗ con mình đang ngủ, người đàn ông đó bế lên và ôm.

"Oa oa"

Đây Là Đâu?Đây Chính Là Dị Giới!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ