Có ai đang ôn thi hok nè.Tui thì dạo này bận ôn thi nên khó ra chap mới quá đi mà 😭
_____________________________________
"Mlem mlem"
Tiếng ăn cứ liên tục phát ra cùng với những tiếng cười man di mọi dợn.Nếu bình thường nghe thấy thì chắc chắn sẽ nó hắn ta bị thần kinh, không phải đâu nó còn hơn thần kinh đấy chứ.
"Woa trang web này được của ló đó,toàn em xinh tươi"
Vâng, xin giới thiệu lại với các bạn, lão ta tên là Zeus thần cai quản sự sống và cái chết. Hắn ta là một người công bằng, chính trực, trong sáng...Hmm, Đó là trước khi lão ta có iPhone thôi.Bây giờ thì...chắc không cần phải nói chi tiết đâu ta.
Nên bắt đầu từ đâu nhỉ, à lão ta kể từ sau cái vụ oánh nhau với Zatan thì lão đã về tìm hiểu thông tin các thứ. Lão đã lướt bao nhiêu trang web lớn nhỏ, những trò chơi, những ứng dụng... Thế nên giờ ngoài việc lão thường vào xem mấy cái anime mà ai cũng biết là anime gì đó thì lão cũng đã nghĩ ra một ý tưởng mà lão cho là thiên cmn tài.
Lão đã lên CH play và tìm kiếm các game hay ho để chơi. Lão đã chơi các trò như Clash of clans, Liên quân Mobile thắng bại tại WIFI, pubg mobile , call of duty , Fifa online 4...
Đã khoảng vài năm trôi qua, lão dần dần thấy mấy trò chơi này hok có gì hay ho. Lão đã chơi đủ mọi thể loại game như câu đố, chiến thuật, đua xe, bắn súng, kinh dị... Lão còn xem live stream trận ngày 24/5/2020 theo lịch Trái đất đang có trận đấu mà Team Flash vs Saigon Phantom.
Ở trận đấu đó lão ta đã cảm thấy khá nhàm chán vì Team Flash thắng khá áp đảo trước Saigon Phantom. Chính vì những lí do đó mà lão đã quyết định rằng lão sẽ tạo ra một trò chơi thực tế ảo tên là Would Online.Chỉ cần vài phút đăng trailer lên đã có hơn 300 nghìn người xem trên toàn thế giới.Con số lượt xem đã bắt đầu tăng lên chóng mặt.
"Á đù, coi bộ cái trái đất này nghiện game hơn ta tưởng"
Tự nói với mình một câu.Lão cũng không nghờ rằng lão mới tạo traler giới thiệu thôi mà đã đông như thế rồi, chẳng biết khi xuất bản ra tựa game thì sao nhỉ?
"Thôi thì không luyên thuyên nữa"
Đúng thật, lão đã để thời gian ra mắt tựa game là 2 ngày nữa nên bây giờ lão còn rất nhiều việc phải làm.
"Kích hoạt kĩ năng: Sáng tạo"
Ngay tức ngắc một cái bảng hiện ra:
<Kĩ năng Sáng tạo đã được kích hoạt>
Hmm bây giờ ta sẽ tạo tựa game của ta nào.
Việc đầu tiên thì phải có nhân vật đã. Hay mình cho nhân vật nam và nữ như bình thường nhỉ? Không không, như thế thì quá bình thường ta sẽ cho hệ thống nhân vật đó có thể mô phỏng giới tính ở bên ngoài vậy. Nếu ta làm như thế sẽ không bao giờ có việc trai giả gái hay gái giả trai trong game cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đây Là Đâu?Đây Chính Là Dị Giới!
Short StoryOke thì đây là tác phẩm đầu tiên của mình.Mình cũng có lấy ý tưởng từ bộ khác nên có thể không hay.Nếu không hay các bạn cứ việc ném gạch để góp ý.Mình sẽ cố gắng sửa nhà 😆