Chương 16: Ander

129 9 0
                                    

Hiện giờ cô bé ( hoặc cậu bé) đang bước vào cổng trường. Cổng trường được bao phủ bởi các loại hoa đủ màu sắc. Nó có hình như cầu vồng uốn cong xuống.

Ngôi trường này là một trong 5 ngôi trường đầu tiên trên toàn cái thế giới này. Nó được xây cách đây  năm trước.

Ban đầu nó được xây dựng để học kiến thức như thế giới mà nhân vật chính trước đây sống nhưng kể từ khi con người có được sức mạnh của ma thuật thì ngôi trường này đã được ưu tiên cho việc dạy nên các pháp sư tài ba.

Tỉ lệ ra một học viên ưu tú là 8/10 học viên. Chính vì vậy ngôi trường này thường được ưu tiên cho các gia đình của hoàng tộc, quý tộc. Các thường dân gần như không thể vào được một trường như thế vì chi phí quá đắt đỏ. Các trường khác thường áp dụng phương pháp thu học phí theo từng tháng nhưng trường này thì nó sẽ thu học phí 5 năm học với con số lên tới 250 đồng bạch kim.

Dù nói là trường dành cho toàn bộ các quý tộc nhưng vẫn có những ngoại lệ nhất định. Ví dụ điển hình như cũng có những dân thường được học trong ngôi trường danh giá này nhưng tỉ lệ là cực kì ít

1. Được để cử bởi nhà vua hoặc một quý tộc nào đó

2. Gia đình có người đã hi sinh hoặc cứu một đất nước.

3. Con của các vị anh hùng sẽ được miễn đóng tiền học phí bất kể giàu nghèo.

4. Ngoài ra thì các anh hùng đến từ thế giới khác hay còn gọi là dũng giả cũng sẽ được học miễn phí ở đây.

À mà quên mất.... chưa giới thiệu tên ngôi trường nhỉ ? Ngôi trường tên là
Heiwa Senso. Ngôi trường được đặc tên như vậy là vì theo nghĩa Heiwa tức là hoà bình. Hoà bình trong thế giới này được hiểu đơn giản là một khái niệm về tình bạn và sự hoà hợp xã hội trong trường hợp không có sự thù địch và bạo lực. Theo nghĩa xã hội, hoà bình thường được sử dụng có nghĩa là không có xung đột (như chiến tranh) và không có sự sợ hãi bạo lực giữa các cá nhân hoặc nhóm người.

Từ còn lại là Senso lại mang một ý nghĩa ngược lại với hoà bình. Đó là chiến tranh. Sở dĩ người ta đặt tên vậy là vì nơi đây cũng từng là nạn nhân của việc chiến tranh. Chính vì lí do trên mà ngôi trường đã được xây dựng để bảo vệ hoà bình cũng như để kết thúc chiến tranh.

Ngôi trường này là nơi đã đào tạo ra nhiều nhân tài. Tuy có thể nói rằng trường Heiwa Senso hoàn hảo về mọi mặt nhưng vì chi phí quá đắt đỏ nên họ đã bỏ xót rất nhiều nhân tài.

------------------
POV: Ander

Tôi tên là Ander. Tôi là con của một gia đình khá bình thường hay nói thẳng ra là chẳng có gì đặt biệt.Cuộc sống của tôi sẽ khá là bình thường nếu không gặp được cô ấy .Vào hồi ba tuổi tôi đã cùng ba mẹ đi đến thánh đường.Hôm đó cha mẹ tôi đã sửa soạn cho tôi rất là lâu, tôi nhớ rằng là tôi mặc một bộ đồ trắng tinh từ đầu đến chân. Trên đường đi thì tôi có gặp một cô bé,um nói cô bé thì cũng không đúng lắm vì cô ấy bằng tuổi tôi mà.Chúng tôi gặp nhau khi đang đi đến tháng đường và... cũng rất trùng hợp là cô ấy cũng đang đi đến thánh đường.Cha mẹ của tôi bắt đầu màn chào hỏi khi gặp cha mẹ của cô ấy.Nếu tôi nghe thoáng thoáng qua thì không nhầm là cha mẹ của cô ấy thuộc dạng quý tộc thì phải. Hình như gia đình họ là công tước hay sao ý. Tôi cũng không biết rõ lắm về các chức vụ này vì đơn giản là cha mẹ tôi có bao giờ nói cho tôi biết gì đâu. Nhìn vậy thì có vẻ cha mẹ tôi đang làm quen với họ rồi. Cha mẹ tôi cũng thuộc dạng tước N...Nam gì đó không nhớ. Tôi đang chú ý đến cuộc nói chuyện kia, trông có vẻ nó là cuộc nói chuyện của người lớn nhỉ. Chán quá đi mà.

Đây Là Đâu?Đây Chính Là Dị Giới!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ