Chương 12: Người chuyển sinh

180 14 14
                                    

"Hưm nhăm nhăm ngon vl..."

Chết cha, lỡ buôn miệng nói từ đó rồi.Không biết cha mẹ tôi có nghe thấy không.Huhu tui hok muốn bị họ đánh đâu [>.<].

"Hanako con vừa nói gì vậy?"

"Không có gì đâu ạ!"

Có thể các bạn không biết nhưng thế giới này nghiêm khắc vl.Theo tôi biết thì không như ở trái đất,thế giới này thì mỗi quốc gia gần như là đều có một ngôn ngữ riêng.

Mà ngôn ngữ tôi vừa nói là ở Trái đất cộng thêm việc đây là thế giới khác suy ra nếu tôi nói thứ tiếng ở trái đất thì khả năng tôi sẽ trở thành đề tài tranh luận của mọi người.Mà tôi không muốn như thế, nó phiền vl nên thôi chắc cứ nói ngôn ngữ ở đây là được rồi.Việc tôi sinh ra đã vượt trội hơn người khác đã làm cho cha mẹ tôi  nghi ngờ tôi là một người chuyển sinh trong thời gian khá lâu.

Thế giới này thì người chuyển sinh được hiểu như là  người bình thường được đưa đến hoặc lúc sống thì ở bên kia nhưng khi chết thì lại được đầu thai chuyển kiếp vào thế giới khác ở một vũ trụ song song.

Hãy phân biệt người được đưa đến với người được sinh ra ở đây.

Người bị đưa đến có thể là bất kì ai,bất kì cá thể nào và họ được đưa đến với những nhiệm vụ riêng.Hay còn không phải là bị đưa đến mà bắt buộc phải đến vì một khi bạn đã sang thế giới kia thì bạn không có cách nào quay trở lại thế giới cũ được.

Người được sinh ở đây thường khá là phổ biến nhưng người có kiến thức khi còn ở thế giới cũ mà được tái sinh ở thế giới khác là rất hiếm.Ở thế giới này ghi nhận về các việc chuyển sinh từ thế giới cũ qua thế giới mới chỉ có thể phát hiện được vào vài năm gần đây.

Trường hợp đầu tiên được xác nhận là đầu thai từ thế giới cũ sang thế giới mới mà vẫn giữ được kí ức là cách đây 3 năm trước tại Quốc gia Kingdom một cậu bé có tên là William Shake.

Vào hồi ba tuổi cậu bé học nhanh hơn đứa trẻ bình thường đến vượt trội.Vào hồi bốn tuổi cậu bé đã thể nói được thuần thục 6 thứ tiếng khác nhau.Cậu bé cũng tỏ ra khéo léo khi có thể nấu rất nhiều món ăn khác nhau.

Kể từ khi chuyện đó xảy ra cha mẹ của cậu bé ấy đã nói với vua của vương quốc Kingdom.

"Ngươi nói sao?Cậu bé đó vượt trội hơn cả người thường gấp mấy lần à"

Nhà vua hỏi  bằng một giọng tò mò, có vẻ ông vẫn chưa thể tin được thứ mà mình vừa nghe thấy.

"Vâng thưa bệ hạ, đúng là cậu bé đó vượt trội hơn người thường rất nhiều"

"Thôi được, ngươi truyền lệnh của ta xuống.Hãy bảo cậu bé ấy là ta muốn gặp."

"Vâng thưa đức vua thần xin cáo lui"

"Ngươi đi đi"

Sau khi nhà vua ra lệnh vị quan kia dần dần lui xuống và đóng cửa lại.

"Các khanh nghĩ chuyện này thế nào?"

"Dạ, thưa đức vua đúng là đây là một cậu bé phi thường nhưng thần nghĩ còn có bí mật khác nữa"

Đây Là Đâu?Đây Chính Là Dị Giới!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ