Chương 2: Tái sinh

580 40 48
                                    

Lúc này tôi nghĩ mình đã sắp chết tôi nhắm mắt để chuẩn bị đón nhận cái chết của mình.

Sau một hồi tôi vẫn cảm nhận được cơ thể mình lẽ nào tôi còn sống nhưng không tôi cảm thấy đau nhói toàn thân, không thể cử động được cơ thể tôi đã thử rất nhiều cách mà vẫn không cử động được.

Sau một lúc lâu cố gắng cử động tôi đã bỏ cuộc, tôi cố gắng mở đôi mắt ra và tôi đã thấy một cảnh tượng kì lạ, tôi đang ở trong một không gian trắng xoá.Đến lúc này tôi dường như cảm thấy sợ hãy thì tôi đã tự trấn an bản thân rằng đây chỉ là mơ.

Nhưng đời không như mơ,đột nhiên trước mặt cậu một tiếng nói vang lên:

"Haha đây không phải là mơ đâu chàng trai trẻ à"

Tôi nghe tiếng nói thì đó là một người đàn ông

Lúc này tôi vẫn tự trấn an bản thân rằng đây chỉ là mơ thì giọng nói đó lại vang lên:

"Dù ta rất tiếc nhưng ta phải nói sự thật là cậu đã chết rồi!"

Tôi bắt đầu hoạt động được bình thường, sau khi thấy cơ thể đã ổn tôi quay sang hỏi giọng nói bí ẩn kia

"Ông là ai?"

"Ta là ai à?Ta là một vị thần cai quản sự sống chết của con người"

"Còn nữa hãy gọi ta là Zeus"

"Vậy là tôi đã chết rồi sao"

"Đúng,cậu đã chết nhưng hình như cậu không có hoảng loạn nhỉ"

"Chết thì đã chết rồi tôi hoảng loạn thì cũng có làm lại được đâu"

"Ta có thể giúp cậu tái sinh một lần nữa"

"Ngài nói thật chứ?"

"Đương nhiên là ta nói thật.Dù ta không thể giúp cậu tái sinh về thế giới cũ nhưng ta có thể giúp cậu tái sinh vào thế giới khác"

"Thế giới đó như thế nào vậy"

"À thế giới mà ta sắp cho cậu tái sinh là một thế giới chứa một thứ gọi là ma lực"

"Cái này quen quen nhỉ hình như là giống như game mà tôi đang chơi"

"Chính xác.Cậu sẽ được tái sinh ở đó với toàn bộ kí ức nhưng sức mạnh trong game thì cậu phải tự cày lại"

"Ở đó còn có một thứ gọi là bảng trạng thái giống trong game của cậu"

"Tôi có một thỉnh cầu được không?"

"Cậu nói đi"

"Tôi đến đó thì có kĩ năng gì không?"

"Có,cậu sẽ được ta ban cho các kĩ năng để giúp cậu thích ứng nhanh hơn với thế giới đó"

Lúc này ông thần ze gì đó vỗ tay thì trước mặt tôi một dọng nói vang lên:

<Bạn đã nhận được kĩ năng Hồi phục tuyệt đối>

<Bạn nhận được 1000 ma lực do hệ thống cung cấp>

<Bạn đã nhận được kĩ năng hệ thống>

Đây Là Đâu?Đây Chính Là Dị Giới!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ