Chương 17: Lễ khai giảng

102 6 3
                                    

Lúc này tôi vẫn đang đỏ mặt khi được cậu bạn kéo tay đi.

"A! Vừa kịp lúc"

Khi nghe thấy tiếng nói của Ander thì tôi đã định thần chở lại và bắt đầu nhìn xung quanh.

Dù là hôm nay chỉ là lễ khai giảng thôi nhưng mà tôi không hiểu sao cả trường lại nhìn tôi vậy ta.

Đột nhiên tôi thấy có cảm giác ở trên vai, theo phản xạ tôi vận ma lực và tung kĩ năng vào đằng sau lưng.

"Aaaaaa"

Tiếng hét thất thanh của  người đằng sau vang lên...

Khi quay lại tôi thấy rằng  thầy hiệu trưởng đang bị ngã lăn quay ra.Hình như là tôi lỡ đập một người nào đó rùi.Xin lỗi nha không cố ý ai bảo đụng vai người ta làm chi.

Người đàn ông trên mặt đất từ từ đứng dậy,có thể thấy rằng ông đã hứng chọn quả đó mà không phòng ngự hay đề phòng gì cả.

Ngay sau đó tôi thầy cái thầy cô khác tới và tận tình hỏi han thầy đặt biệt là cô gái mặc áo màu xanh dương kết hợp màu xanh lá cây.Sao nhìn họ giống cập đôi nhỉ ? mà nhìn gu ăn mặc của cô cũng hơi dị.

Trong lúc đang mải suy nghĩ tôi bị Ander kéo áo,cái kéo áo của Ander khiến tôi trở lại thực tại.xung quanh tất cả các giáo viên và học sinh vẫn đang nhìn chằm chằm vào tôi.

"Ano...Sao mọi người cứ nhìn em thế ạ"

Sau câu nói của tôi cả trường vẫn im lặng một thời gian cho đến khi người đàn ông bị tôi đánh ngã đứng dậy và tiến đến chỗ tôi và nói to:

"Các giáo viên và các em học sinh hãy chở về chỗ của mình đi!.Lễ khai giảng sắp bắt đầu"

Nghe người đàn ông nói thế tất cả những giáo viên và học sinh đều làm theo.Có vẻ như đó là thầy hiệu trưởng thì phải?À mà khoan sao cái bà cô kia cứ nhìn tôi bằng ánh mắt như thể muốn giết tôi vậy?

Trước khi kịp suy nghĩ gì thêm thì hiệu trưởng đã thì thầm vào tai tôi:

"Sau buổi lễ khai giảng em đến phòng của tôi.Tôi gặp tí việc nhé" thầy hiệu trưởng vừa nói vừa cười nhân hậu.

Sau tôi linh cảm rằng nụ cười này có gì đó sai sai khi miêu tả bằng từ nhân hậu nhỉ.Tôi cảm giác tôi sẽ bị mắng.

Nhưng gạt bỏ những suy nghĩ đó tôi trả lời ông:"Vâng thưa thầy" rồi chạy vào một ghế gần nhất.

Tiếmg loa đã sẵn sàng.Hiệu trưởng hít một hơi rồi nói:

"ĐƯỢC RỒI BÂY GIỜ CHÚNG TA SẼ CHÍNH THỨC TIẾN HÀNH LỄ KHAI GIẢNG LẦN THỨ 300 CỦA TRƯỜNG PHÁP SƯ HEIWA SENSO.CÁC EM HỌC SINH,CÁC GIÁO VIÊN HÃY CHO MỘT TRÀNG PHÁO TAY"

Ở dưới phát ra những tràng pháo tay không ngớt,mọi người đều mong chờ năm học mới diễn ra tốt đẹp.

Tuy là mong đến năm học mới thật đấy nhưng mà  dưới bài phát biểu đầy...."xúc động" của hiệu trưởng vẫn có những cánh tay vỗ lên nhưng đa phần chỉ vỗ cho có.

Sau lời phát biểu của hiệu trưởng thì,một cậu học sinh bước lên trên bục,có vẻ cậu ta học năm 3 hay 4 gì đó(Nhìn đẹp trai quá).

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 31, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đây Là Đâu?Đây Chính Là Dị Giới!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ