Có vẻ chúng ta luyên thuyên hơi mất thời gian rồi trở lại với nhóm đang dịch chuyển đến thế giới khác nào.
"Đệt, khi nào mới tới nơi vậy?"
Một học sinh hét lên, có vẻ học sinh đó đang khá là bực tức.
"Dạ thưa đại ca em nghĩ cứ theo tình hình này thì không biết bao giờ đến nơi"
Một cậu học sinh khác đang đứng ngay cạnh cậu học sinh vừa rồi ấp a ấp úng nói.
"Thằng thần như con c*c"
Cậu ta nói thật to và to nữa cho đến khi cậu ta cảm thấy như đang bị túm áo.
"Em im lặng ngay cho thầy có nói bao nhiêu đi chăng nữa cũng không giải quyết được vấn đề đầu"
"Dạ em xin lỗi"
Giới thiệu một chút ông thầy phía trên chính là giáo viên dạy thể dục ở trường.Ông ta tên là Roberto. Ông ta chính là một ông thầy rất thích tập thể dục. Roberto có mái tóc màu đen kếp hợp cùng với thân hình 6 múi quyến rũ khiến con gái phải mê mẩn.
Sau một lúc thì mọi thứ lại im lặng trở lại.
Thời gian cứ trôi qua như hàng thế kỷ rồi cuối cùng phía trước cũng có một cánh cổng.
Thầy Roberto đến gần cánh cổng thì đột nhiên từ trong cách cổng một tiếng động lạ phát ra.
Từ trong cách cổng một con tiểu quỷ nhảy ra và chộp lấy tay thầy.
"Chết tiệt"
Thầy Roberto là một giáo viên thể dục rất giỏi nên trong những tình huống như thế này thầy đã chuẩn bị sẵn tinh thần để đối phó.
Thầy Roberto dùng cánh tay còn lại dồn hết lực đấm thẳng vào con tiểu quỷ.
Nắm đấm của thầy chạm tới con tiểu quỷ khiến thịt vụn của nó liền vỡ tan như biến mất vào hư không.
Khi đánh nát thịt vụn của con tiểu quỷ kia đột nhiên có một tiếng nói vang lên.
<Bạn đã thăng cấp>
<Bạn đã thăng cấp>
<Bạn đã thăng cấp>
<Bạn đã thăng cấp>
"What the...." Cái gì vậy đây là thứ gì? Một cái bảng thông báo à? Nó hình như có một hình vuông,màu sắc trong suốt. Hmm bình tĩnh nào để xem đã.
Một cách từ từ chậm rãi Roberto đưa tay ra sờ thử vào cái thứ trong suốt kia. Và sau đó như thế nào nhỉ? Umm thì anh ta không thể chạm được vào bảng thông báo. Anh ta tròn mắt ra ngạc nghiên nhưng không chỉ có anh có vẻ như tất cả mọi người đều không hiểu chuyện gì xảy ra .
<Kĩ năng Anh hùng đã thăng cấp>
Kĩ năng ? Vậy vừa rồi có vẻ là mình đã dùng kĩ năng này để giết chết con quái kia.
Vậy bây giờ mình cũng muốn biết xem thử xem chỉ số như thế nào . Cái này nhìn cũng có vẻ giống với game mà con mình chơi ở nhà...Mà nhắc mới nhớ chẳng biết hai mẹ con như thế nào rồi ? Có sống tốt không ? Mình lo quá. Phải nhanh chóng tìm cách trở về mới được. Con à ba hứa là ba sẽ trở lại với con.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đây Là Đâu?Đây Chính Là Dị Giới!
Short StoryOke thì đây là tác phẩm đầu tiên của mình.Mình cũng có lấy ý tưởng từ bộ khác nên có thể không hay.Nếu không hay các bạn cứ việc ném gạch để góp ý.Mình sẽ cố gắng sửa nhà 😆