[BùiThuỷ] Sinh thần của Bùi Minh

1.8K 152 11
                                    

Tối hôm nay chính là sinh thần của Bùi Minh rồi, chúng tiểu thần quan trong điện Minh Quang ai nấy cùng đều háo hức đón sinh thần của tướng quân nhà mình như mấy năm trước, mấy năm trước, mỗi lần mà tới sinh thần, Bùi Minh đều gọi rất nhiều mỹ nhân về lại còn có rượu ngon kèm đồ ăn hảo hạng để chiêu đãi nhưng mà năm nay thì...

"Ê! Dạo này Bùi tướng quân nhà chúng ta rất ưa ngồi ngoài cửa sổ phòng ngắm hồ nước ý"

Một đám tiểu thần quan xúm lại một xó ngồi bàn tán và cho ý kiến về Bùi tướng quân đẹp trai của họ, người xì xào cái này người nói này thế kia, nhưng tóm lại, họ vẫn là bàn về tâm trạng của tướng quân nhà họ dạo gần đây.

"Ừ, lúc nào cũng ngồi trong phòng thở dài ấy"

"Bữa trước ta và tướng quân đi giải quyết công vụ có đi ngang qua kỹ viện, ấy mà biết bao nhiêu cô nương xinh đẹp mời gọi mà Bùi tướng thở dài một cái rồi lướt ngang qua luôn."

Thật ra mấy hôm nay Bùi Minh giống như biến thành người khác vậy, lúc nào cũng với cái bộ dạng ngơ ngác lại thích nhìn chằm chằm vào hồ cá trước cửa sổ phòng nữa, gặp mỹ nữ thì không thèm để ý, có lúc lại tức giận khi nhìn thấy mấy cô nữ nhân chạm vào mình. Tính cách giống như đã thay đổi như cách mà Bùi Minh thay nữ nhân như thay áo bên mình! lúc thì bực bội, lúc thì mang gương mặt u sầu, lúc thì bảo nữ nhân đừng chạm vào mình, lúc thì lại thở dài.

"Ê! Có khi nào y thích Vũ Sư đại nhân không?"- Một tên tiểu thần đập bàn đứng lên nói

"Ta nghĩ không phải đâu, Bùi tướng quân và Vũ Sư trước đã có giao chiến, y gặp Vũ Sư đại nhân không phải là toàn muốn né sao? Làm gì mà gặp được nhau nhiều để nói chuyện rồi thích nhau được chứ"

"Có khi nào là Th...."- Một tiểu thần quan vẫn chưa nói lên hết câu của mình

Bỗng lúc này ở ngoài Minh Quang Điện các tiểu thần quan khác đã vui mừng nghênh đón Bùi Minh cùng Bùi Túc trở về sau khi giải quyết công vụ ở hướng Bắc xong, sắc mặt của hai người ai nấy cũng nghiêm túc, Bùi Túc vẫn là đứng khựng người lại lên tiếng thay Bùi Minh thông báo một số chuyện trọng đại

"Một lát nữa Thủy sư Sư Vô Độ sẽ đến chơi ở Minh Quang Điện, các ngươi liệu sắp sếp cho thật tốt, đừng khiến Bùi tướng quân không vui"- Bùi Túc cố gắng nghiến giọng nhấn mạnh những từ "sắp sếp","không vui" để cho các thần quan kia nhớ rõ vị khách lần này không tầm thường mà ở mức rất rất là quan trọng.

Riêng Bùi Minh sau khi nghe Bùi Túc nhắc đến Sư Vô Độ sẽ đến Minh Quang Điện chơi, gương mặt giết người bỗng chốc giãn ra, hắn không khỏi mỉm cười dịu dàng và trở nên vui vẻ hẳn ra khi nghe đến cái tên Sư Vô Độ, Bùi Túc cùng đám tiểu thần đang nhìn nhau cũng quay sang nhìn hành động kì lạ này của Bùi Minh. Không phải mới lúc sáng còn hậm hực đi ra ngoài trông rất hung tợn sao?

"Thủy sư huynh rất thích ăn bánh sữa dâu...mau! mau xuống nhân gian đi mua bánh sữa dâu ngon nhất đem về đây, càng nhiều càng tốt"

Bùi Minh nói xong liền hớn hở đi vào bên trong gương mặt tràn ngập hạnh phúc như vừa lụm được trăm ngàn mỹ nhân, à không dạo này Bùi tướng quân ít hứng thú với nữ nhân
rồi.

[Bùi Thủy] [TQTP] Tổng Hợp Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ