[LISA's POV]
KRING!!!
Tumayo na ako dahil oras na para sa klase ko...
Pagdating ko sa classroom ay onti pa lang ang tao dun pero andun na yung prof. namin.
"good morning po Sir" bati ko sa kanya ng makapasok na ako sa loob, ngumiti lang sya bilang tugon.
Pumunta na ako sa pinaka-dulo at duon umupo...
Nagsimula na ang kalase pero parang lumulutang yung utak ko, ang naiisip ko lang ay kung ano na kaya ang ginagawa ni Jungkook ngayon.
Nag-eenjoy kaya sya kasama ng mga babae nya...
Pumasok kaya sya ngayon...
Kumain na kaya sya...
"Miss Manoban"
Bakit ba ganito ako?! Lahat na lang ng walang paki-alam sa akin ay inuuna at iniisip ko, diba dapat ala nalang din akong paki-alam sa kanila ... hayst Lisa
Palagi ko na lang silang pinoproblem~~
"Miss Manoban"
"yes sir?" Hayst hindi ako nakikinig...
"answer my question"
"sorry sir but can u repeat the question please"
"what is the side effect if you take 1000 mg of paracetamol?"
"The side effect if you take a 1000 mg of paracetamol is, you will have a low fever with nausea, stomach pain, loss of appetite, dark urine, clay coloured stools or Jaundice"
"what does jaundice mean, Miss Manoban"
"Jaundice is a term used to describe a yellowish tinge to the skin and the whites of the eye. Body fluids may also be yellow. The colour of the skin and whites of the eyes will vary depending on levels of bilirubin. Bilirubin is a waste material found in the blood."
"Good Miss Manoban, but next time eyes and ears on our discussion"
"yes sir, I'm very sorry"
Hayst Lisa focus don't think of anything and anyone...
FOCUS...
FOCUS...
FOCUS...
FOCUS...
Focus Lisa pag hindi ka nakapasa babagsak ka pag bumagsak ka ala na deads na so focus focus focus...
We just have a discussion for an hour then after nag ring na yung bell...
"Ok class dismiss and you will be having a project on chemistry, just check the school website"
ipinasok ko na yung mga gamit ko s abag then lumabas na ako ng room... pumunta muna ako sa computer room para i-check yung project namin sa chemistry...
Tinignan ko na yung mga kailangan ko pagkayari ay kumain muna ako sa karindirya sa labas ng school then pagkayari ay umalis na ako...
Hindi ko napansin kanina si jungkook and ala na din naman dito si ate kasi nasa new york na sya.
Pag kalabas ko ng campus papara na sana ako ng taxi pero naalala ko na may bibilin pala ako... may malapit kasi na mall dito sa school, dadaan muna ako dun... may kailangan kasi ako para sa project namin sa chemistry...
Naglakad lang ako dahil malapit lang naman yun dito...
Pumunta ako sa national bookstore dahil kailangan ko ng bond-paper, pupunta na sana ako sa cashier ng may makabungo sa akin... anak ng ano naman talaga oh... nahulog yung dala dala kong bond-paper, masking tape at colored chalk... palagi na lang akong nabubungo bwisit...
BINABASA MO ANG
The Unwanted Girl
RomanceTHE UNWANTED GIRL SEASON 1 by cutenixA A tagalog-english story. BTS Jungkook x Blackpink Lisa LisKook story. Lisa Manoban is a simple girl who seeks love then one day she was arranged to marry her crush, Jeon Jungkook. Akala nya ay makakatakas na sy...