[LISA's POV]
Pag-pasok ko sa kwarto i saw him sleeping, nakahiga sya sa kama at payapang natutulog... nilapitan ko sya at tinitigan ko ang mukha nya...
Mukha syang mabait pag-tulog, ang cute ng muka kaso nga lang palaging naka-kunot yung mga kilay... ayts
Ang tangos pala ng ilong sya...
Ang haba din ng pilik-mata...
Ang pula ng labi, ang Sarap halikan...
Bigla Akong napatakip ng bibig... hayst ano ba tong iniisip ko.
Nagulat ako ng bigla syang gumalawa kaya naman agad akong lumayo sa kanya... ipupusta ko yung buhay ko na magagalit sya pag ang muka ko ang unang makita nya pag-mulat nya... baka nga palayasin na nya ako dito sa apartment nya eh.
Mukang tulog pa naman sya hahaha, heavy sleeper siguro to.
lumapit ulit ako at tinitigan yung muka nya pero hindi ko inexpect ng bigla syang magsalita, pero tulog pa din sya.
Nung una bulong lang kaya hindi ko sya maintindihan
"Larrianna"
"Larrianna"
"Larrianna"
"Larrianna"
Tumulo na lang ang mga luha ko... ganun pala talaga nya kamahal si ate na hanggang sa panaginip nya nandun sya... sa akin kaya kailan mag-mamahal...
Kung mag-rarank siguro ng pinaka malas na tao sa mundo, ako na siguro yung number one... minsan iniisip ko kung bakit ipinanganak pa ako, bakit nabuhay pa ako kung ala namang nagmanahal sa akin...
Ako lang siguro yung taong kaya pang mabuhay ng walang taong nagmamahal sa akin, hahaha... yung iba hiwalayan lang ng boyfriend nagsu-suicide na, try ko din kaya mag-suicide pero sino ba naman ako para kunin yung sarili kong buhay at kung sakali man ay ala din naman silang paki-alam, baka nga kahit makita na nila akong namamatay papabayaan lang nila ako ehhh...
Napa-hikbi na ako kaya lumabas na ako sa kwarto dahil baka maingayan si Jungkook...
Lumabas ako saglit para ayusin yung lamesa, para makakain na si Jungkook...
Pagkayari ko pumasok na ulit ako sa kwarto para gisingin sya... dahan dahan kong binuksan yung pinto at lumapit ulit sa kanya...
"J-Jungkook" tawag ko sa kanya pero hindi pa din sya nagihising...
"Jungkook" niyugyug ko na sya ng onti
"Jungkook" sa pangatlong tawag ko ay gumising na sya.
"ANO BA!" Bulyaw nya agad sa akin ng buksan nya ang mga mata nya...
"K-kumain ka na, n-naka ready na yung pagkain"
Tumayo na sya sa higaan atsaka pumunta ng kusina... nauna na akong kumain kanina dahil alam ko
Naman na ayaw nya akong makita... ala namang gustong makita o makasama ako ehh... Hahaha
Nagpalit na ako ng pantulog at nahiga na sa kama... Sabado pala bukas alang pasok, hindi na din naman ako pwedeng pumasok sa part time ko dahil napag-kasunduan na yun... this is really just a business proposal.
Tinangal ko na yung mga salamin ko then nakatulog na ako...
"Lisa~
"Lisa~
Minulat ko ang mga mata ko then may nakita akong isang babae...
Hanggang balikat lang yung buhok nya, it was colour black.
BINABASA MO ANG
The Unwanted Girl
RomanceTHE UNWANTED GIRL SEASON 1 by cutenixA A tagalog-english story. BTS Jungkook x Blackpink Lisa LisKook story. Lisa Manoban is a simple girl who seeks love then one day she was arranged to marry her crush, Jeon Jungkook. Akala nya ay makakatakas na sy...