Chapter 14:Party

242 10 1
                                    

[LISA's POV]

Pag dating namin dun hindi ko alam kung ako lang ba yung napanganga sa nakita ko...

Grabe ang dami pala Nilang inimbita... Bambam is already here... and some familiar faces.

Lahat ng boys nag-suswimming yung mga girls namn nag-bibilad sa araw.

Agad namang napansin nung mga boys na dumating na kami... agad na lumapit sa amin sila Jin, V, Jimin and Jungkook.

"WHAT THE HELL" naiinis na sabi ni Jin habang nakatingin kay Jisoo

"BABE IT's TO SHOWY" nakakunot naman ang noo nitong si V kay Jennie

"HON YOUR SHOWING TO MUCH" pinandyak naman ni Jimin yung paa nya sa sobrang inis.

Nagulat ako ng biglang hawakan ni Jungkook yung damit ko sa gawing balikat pina-ikot nya pa talaga ako... ano bang nangyayari.

"YOU LOOK LIKE YOUR ABOUT TO STRIP IN FRONT OF EVERYONE" galit na sabi nya sa akin...

"GO CHANGE NOW"

"GO CHANGE NOW"

"GO CHANGE NOW"

"GO CHANGE NOW"

Sabay sabay nilang sabi... napairap na lang kami hindi ko alam kung bakit ako umirap kasi naman kung maka=akto sila kala mo naman ala na kaming mga damit... tss

Hinila nila kami pero sa magkakaibang direksyon... hinila ako ni Jungkook palayo dun sa mga tao... he is holding my wrist.

"saan tayo pupunta?" Tanong ko sa kanya

"your changing" seryosong sabi nya.

"no" seryosong sagot ko din sa kanya

"wtf did u say" naiinis na sabi nya

"why would I change eh Kaganda gabda namn ng suot kong damit ah" depensa ko.

"it's to revealing Lisa" halata sa muka nya na naiinis na sya

"ok fine tatakpan ko but I'm not gonna change" sabi ko sa kanya

"no you will change"

"kahit anong pilit mo hindi ako mag-papalit"

"Lisa" madiin na sabi nya pero hindi na ako aatras

"Jungkook" taas kilay kong sabi.

lumapit sya sa akin atsaka "if you don't change this instant you will receive a punishment"

Ala na akong nagawa kundi pumayag na din "just wait here" sabi ko sa kanya... naupo naman sya dun sa lobby at umakyat na ako dun sa kwarto namin.. anong ipapaibabaw ko dito.

Madali lang akong nakadating sa kwarto namin and naabutan ko dun sila Jennie...

"pinagpalit ka din ni JK" naiinis na tanong ni Jennie

Tumango lang ako.

"tss mga alang sense of Fashion" sabi naman ni Jisoo

Naglanya kanya na kami ng pili ng damit...

I just wear a swimming shorts and a loose plain shirt with batwing sleeve summer blouse.

Nauna na akong bumaba sa kanila.

Naabutan ko si Jungkook na naghihintay pa din dun sa Lobby... naka-upo sya habang nag-titipa sa cellphone nya.

lumapit na sya sa akin... nakakunot pa din yung kilay nya...

"bakit?"

"bat ang igsi ng shorts mo" tss kaya nga short ehh... kainis naman tong lalaki na to

Hinila ko na lang yung braso nya... hindi na sya naka-angal...

The Unwanted GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon