Chapter 29:Pregnant

322 10 0
                                    




[JUNGKOOK's POV]

Hinihintay kong magising si Lisa ngayon, hindi naman ganun kalala yung nangyari, nadaplisan lang sya ng bala.

I am so fcking worried nung nawalan sya ng malay, nagbago na nga talaga sya, hindi na sya yung Lisa na mahina, yung Lisa na palaging umiiyak, naging Palaban na sya ngayon.

Iniimbistigahan na ng mga pulis kung ano ba talaga yung nagyari kahapon sa party.

It's already noon pero hindi pa sya gising, maybe she's so tired.

She's been crying this past few days.

Sobrang saya ko dahil binigyan nya ulit ako ng isa pang pagkakataon, I'm really lucky to have her again, pinapangako ko na hinding hindi ko na ulit sya sasaktan...

Masyado ko na syang mahal para saktan ko pa ulit sya, ayaw ko syang nakikitang nahihirapan at umiiyak sya, it brakes my heart.

Nung nakita ko kung gano sya nangungulila sa anak namin hindi ko magawang Magalit sa kanya. Sinisisi nya yung sarili nya kung bakit nawala yung anak namin, ramdam na ramdam ko kung gaano sya kalungkot sa pagkawala ng anak namin.

Hinwakan ko yung kamay nya... i held it tightly then I kisses it. She's so fragile on the inside but so strong on the outside.

Napatingin ako sa kanya ng igalaw nya yung ulo nya... then dahan dahan na nyang binuksan yung mata nya, napatayo naman ako sa kinauupuan ko.

"Are You ok?" Agad kong tanong sa kanya.

Inalalayan ko syang sumandal sa headboard ng kama...

"Do you need anything" tanong ko ulit sa kanya

"Don't worry, ok lang ako" sabi nya atsaka ako nginitian...

I love her smile pero nakakainis lang kasi ginagamit nya yung mga ngiti nya para takpan lahat nung sakit na nararamdaman nya.

"Lisa promise me you wouldn't do that anymore" seryoso kong sabi sa kanya...

Pano ba naman bigla bigla na lang sya nanghahablot ng baril tapos hinbol nya pa yung gumulo dun sa party sino ba namang hindi maiinis.

"Hindi na po" sabi nya naman sa akin.

Naiinis pa din ako sa kanya...

Pareho kaming napatingin ng mag-ring yung cellphone nya... WTF, sino ba yung John na yun bat tawag sya ng tawag kay Lisa.

Kukunin nya na sana yung cellphone nya sa bedside table pero inunahan ko sya.

"Who the hell is this Lisa?" Naiinis na tanong ko sa kanya

"Come on, Ibigay mo na sa akin" naiinis na sabi nya at sinubukan nyang abutin yung phone nya.

"Lalaki mo ba to ha?!" Sabi ko sa kanya...

"Importante yan Jungkook" lalong nag-init yung ulo ko, etong lalaki na to Importante?! Nagbibiro ba sya

Na-agaw nya naman yung phone nya sa akin kaya ala na akong nagawa nung sagutin nya yun kung hindi manahimik na lang dahil tinignan nya akong ng masama.

"ano may balita ka na ba?" Tanong agad ni Lisa ng masagot nya yung tawag

"I'll check it, continue the good work" sabi nya then hung up.

Tinignan ko sya ng masama nung mapatay na nya yung tawag.

"Anong tingin nya ha?" Natatawang sabi nya sa akin

Hindi ko sya pinansin imbis ay inirapan ko lang sya, tss bahala ka jan.

"Bat ka galit" tawang tawa naman sya habang tinitignan ako to the point na parang hindi na sya maka-hinga, nakakatawa ba yun, may ibang number ng lalaki sa phone nya!!! At Importante pa daw yung tao na yun!!! Fck it.

The Unwanted GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon