Chapter 16:Realisation

278 8 1
                                    

[JUNGKOOK's POV]

Nakita ko kanina si Larria and hinabol ko sya... i told her i miss her and i don't know why feeling ko lang yun yung tamang sabihin since i like her...

But then she told me that she doesn't like me... and it doesn't hurt hindi katulad nung una ko syang niligawan ay binusted nya ako... sobrang nasaktan ako nun but now it's just feel ok... and naliwanagan na ako sa nararamdaman ko...

Yes i already know...

I have feelings for Lisa, and that is crystal clear.

I didn't know na minamahal ko na pala sya...

I'm such a jerk for not knowing how i feel...

Bumalik na ako dito sa venue but ala dito si Lisa even V and Jennie...

Lumapit ako kay Unnie Jisoo...

"Unnie nasaan sila Lisa?" Tanong ko

"I don't know, i'm calling Jennie" sabi nya and she is holding her phone.

"Jennie where are you? The party is not yet over"

Bigla naman nanlaki yung mata nya "Huh?! Hospital?!" Nagaalala nyang sigaw... lahat kami napatingin sa kanya...

Hospital?! Why?!

Bigla akong kinabahan and i don't know why.

Jisoo hung up then nag-mamadali nyang hinanap si hyung Jin...

"ano nangyari bakit nasa hospital sila Jennie?" Nag-aalalang tanong ko sa kanya.

"i don't know tinext nya lang sa akin yung address nung hospital" sabi ni Jisoo

Kasama namin sila Rosé, Jimin atsaka si Jin...naiwan na yung iba dahil kailangan may maiwan dun sa party.

ginamit ko yung sasakyan ko at sila naman ay sumakay sa van... i am so fre@k!n worried right now.

Malapit lang yung hospital magmula dun sa resort... nauna akong dumating dito sa hospital hindi ko na hinintay pa sila Jimin at pumasok na sa loob.

Dumeretso ako sa information office at dun nagtanong... "i'm finding my friend she called me that she is going here" sabi ko dun sa nurse.

"ano pong name sir" nagpapacute pang sabi nya... tss as if I care.

"Jennie Kim" aligaga kong sabi

"um sir there's no patient named Jennie Kim" sabi naman nung Nurse

"can u check Kim Taehyung" sabi ko

Tinignan ulit nung babae yung computer.

"sir ala din po" sabi nya sa akin...

Then I tried the last name that was on my mind simula pa kanina "Lalisa Manoban" sabi ko dun sa nurse

"ahh sir nasa room 263 po sya third floor" sabi nung nurse...

Nagmamadali akong umakyat sa third floor at hinanap yung room 263...

Hindi na ako kumatok at dirediretsong pumasok na... then I saw Jennie sitting beside Lisa, si V naman nakatayo sa tabi nya.

Then I saw Lisa... she's sleeping right now...

Agad akong napansin ni Jennie, she looked at me as if she is killing me in her mind...

Agad akong lumapit kay Lisa "what happened?" Nagaalala kong tanong.

"she's allergic to pills" diretsong sabi ni Jennie atsaka ako tinignan... "ikaw yung nag-bigay sa kanya ng pills?" Tanong nya...

The Unwanted GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon