Chapter 11:Jealous?

301 10 0
                                    

[JUNGKOOK's POV]

Nayari na kami mag meeting nad we decided na sunduin yung mga girls... tinawagan ni Jimin si Rosé para tanungin kung nasaan sila...

lumapit na sya sa amin at...

"Sa mall daw"

Bumaba na kami at pumunta na sa parking lot... Kanya kanya kami ng dalang kotse... kaya napag-usapan na lang namin na mag-kita kita na lang sa mall...

pag-dating ko dun una kong nakita si Namjoon... then sunod sunod na kaming dumatin...

"saan daw sila?" Nagmamadaling  Tanong ni V kay Jimin...

"nag shosoping daw" sabi naman ni Jimin...

Habang papasok kami madaming napapatingin sa amin na mga babae... hindi naman sa pag-mamayabang pero ako lang yung tinitignan nila, hahaha ang hirap maging gwapo...

Umakyat kami sa second floor at pumasok kami sa isang shopping centre....

Alang katao tao... panigurado nandito yung mga yun...

Pag-pasok namin agad naming nakaita sina Jennie, Jisoo and Rosé... teka nasaan si Lisa.

lumapit na kami sa kanila...

"oh nandito na pala kayo" sabi ni Jisoo ng mapansin nila kami...

"nasaan si Lisa" tanong ko naman ka agad sa kanila

"ahhh nandun nag susukat sya ng damit..." pagmamayabang ni Jennie

"kami pumili non hahaha medyo madami lang kaya medyo nagtagal kami dito" paliwanag naman ni Rosé

Hayst itinutulad nila yung Asawa ko sa kanila hayst...

"ang tagal naman" naiinis kong sabi

"mag hintay ka nga bro isang minuto pa lang tayong nanadito... hayst pag inlove nga namn yung isang minuto parang isang dekada na sa kanya" nang-aasar na sabi ni Suga...

Tsss sinong inlove ba.... Hayst kung ano ano kasi iniisip... pero mahal ko nga ba sya... nung isang araw lang galit na galit ako sa kanya, at nang-babae pa ako para lang masaktan sya... pero ano bang nangyayari sa akin ngayon...

Am I inlove?

Mahal ko na nga ba sya?

Napatingin kaming lahat ng lumabas si Lisa sa fitting room...

She is wearing a green dress... and her face is so pretty with or without make-up, even her hair looks pretty then I stare at her eyes it is so mesmerising...

She is the most beautiful Girl for me...

But I can't stop looking at her eyes it's so beautiful parang nakita ko na yung mga mata na yun dati...

"JK tumutulo na yung laway mo" pang-aasar ni J-hope...

Agad naman akong nabalik sa realidad at binatukan sya...

Sira ulo talaga tong g*go na toh...

"ano boys... what do you think?"

Sasagot na sana si V ng unahan ko sya...

"ang panget" napatingin silang lahat sa akin

"huh anong panget jan" naiinis na tanong ni Rosé

"masyadong Low cut... spaghetti strap... ew" maarte kong sabi... inirapan naman ako ni Jisoo... bakit totoo naman ahhh anong gusto nila parang nakahubad na si Lisa sa harap nila ihh... Kainis

"tsk tsk tsk your just Jealous" natatawang sabi ni Namjoon

Aba makapag sabi sila ng Jealous jan... mga tukmol..

The Unwanted GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon