CHAPTER 8

2.1K 79 0
                                    

Lost

HINDI mapigilan ni Colleen mapahanga habang pinagmamasdan ang binata na nakikipagsabayan sa malalaking alon, he was surfing expertly and that amazes her.

Pwede ang binata sa mga film na napapanood niya. At dahil private island 'yung pinuntahan nila walang gaanong tao sa paligid maliban sa mga attendant na umaasikaso roon.

Nakagat niya ang pang-ibabang labi habang pinagmamasdan ang binata na naglalakad palapit sa kaniyang direksyon, the wet look makes him more attractive, his eight pack abs are showing and also his V line, napahanga siya habang pinagmamasdan ang mga tattoo nito sa balikat hanggang braso, kung nag artista talaga ito malamang marami itong matatanggap na compliment mula sa film director. Kaso sa isiping hindi siya ang leading lady, bigla siyang nainis.

"Enjoying the view?"

Aba't!

Humalukipkip siya." Sorry, but I don't talk to strangers." anang niya sabay irap.

Tila naaaliw na tumingin ito sa kaniya." Still mad at me?"

Inis nga sa binata, after what he did yesterday nawalan na s'ya ng gana mag-swimming because of those freaking hickeys! Kaya ngayon suot niya ang tshirt nito at ang pajama niya dahil baka pagtinginan siya ng mga attendant kapag nakitang may hickey siya!

"Who wouldn't be? Tinanggalan mo 'ko ng kasiyahang mag swimming! Letse ka!"she hissed.

He shrugged." I told you to change, right?"

"Gago ka ba? Sinong mag s-swimming nang nakapajamas?"

He nodded." Ikaw." he said while pointing at her.

Inis niyang tinalikuran ang binata bago nag lakad palayo, baka mahampas pa niya ito ng surfboard kapag hindi siya umalis doon, as if naman kaya n'ya ring buhatin 'yon.

Hinayaan niya kung saan siya dalhin ng mga paa niya, at nahanap na lamang niya ang sarili sa isang malaking rock formation, tila may biglang nagtulak sa kaniya na akyatin iyon kaya umakyat nga siya.

Napatili siya nang naapakan niya ang hem ng pajama sanhi ng pagkatumba niya sa mga bato. Napaigik siya ng makitang hindi na niya kayang tumayo.

Paano na siya ngayon? Malayo siya sa binata at hindi niya bitbit ang phone niya para tumawag ng tulong. Sinubukan niyang tumayo ngunit hindi niya magawa, bakit ba kasi ang malas niya? Dahil ba nag walk out siya kaya siya pinaparusahan ngayon?

Kung kasalanan ang pag w-walk out sana nag cat walk nalang siya.

"You need help?"

Nag-angat siya ng tingin at tumambad sa kanya ang binatang may blonde na buhok, naka swimming trunks ito at walang pantaas.

She nodded." Obvi."

If he is her savior then she's thankful dahil ang hot at ang hunk ng savior niya.

"Alright, I'll help you. But you have to tell me your name first." pangungondisyon nito na ikinaangat ng kilay niya.

Chansing.

"I don't even know you." she answered back.

He smiled." Well I'm Dean, and you are?"

"Colleen. "

"What a beautiful name.." komento nito, hindi niya maiwasang magtaray.

"Yeah, so can you just help me out?" mataray niyang sabi.

Napailing nalang ito bago s'ya walang kahirap hirap na buhatin  into a bridal style, she doesn't easily trust people pero no choice sya, ayaw naman niyang gumapang pabalik.

DUSK TILL DAWN [Devil's Obsession Series 1]UNDER REVISIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon