CHAPTER 11

2K 63 2
                                    


Jealous

KASABAY ng ilaw na masakit sa mata ay sinalubong rin sila ng dalawang malalaking bouncer. Lucifer showed them an I.D before letting them in, kinapa niya ang earpiece sa tenga baka mapansin ng mga bouncer.

A woman suddenly cling to his neck, ganoon din sa mga kasama niya maliban kay Zayn at kay Lucifer, siguro kasi mababakas na sa tingin ng mga ito ang pagka-disgusto.

" Hey, handsome. Want to have a lil drink with me?" a woman who's wearing a red dress showing the upper part of her boobs obviously teasing him.

Inalis niya ang pagkakakabit ng braso nito sa leeg niya. " I'm off-limits." ani n'ya dahilan kung bakit napasimangot ito.

" She won't know." she started kissing his neck and caressing his shoulder.

Muling pumasok sa isip n'ya ang mukha ni Colleen. Hindi n'ya alam pero hindi talaga niya maatim.

Tumiim ang bagang nya." Get your fucking arms off around my neck."

The woman went away, nakahinga s'ya ng maluwag bago sumilip sa mga kasama niya. Azi and Damien were almost making out with the girls, he saw Azi's hands on the woman's butt.

Boneheads!

Nagsalita s'ya sa kabilang linya." Valdez, Carsten we're not here to get laid, idiots!" he said grumpily.

Nakita n'yang naglakad palayo ang mga babae na lumapit sa dalawa. Azi and Damien stood up before looking at each other.

Zayn suddenly spoke." Fuckers, the person sitting next to Lucifer is our target and the leader of those thugs, Erick Yan." sinundan niya ng tingin ang target bago napatango." Some of his men are at the second floor, apat naman sa baba including those three eggnogs near him, be careful according to my source his men are good in martial arts." anunsyo nito.

Nakita n'yang umakyat ang ibang kasama n'ya sa itaas, maybe to check Yan's goons. Maya maya pa ay tumayo na ito at nag-tungo sa banyo, sinenyasan niya si Zayn na sumunod sa kaniya.

" Bud, please don't make this scene chaotic." Zayn said in a warning tone.

He smirked." I won't make any promises in consideration of what they did. I doubt that I will ever again be patient." wika n'ya at bahagyang pinatunog ang kamao.

There were three men guarding outside the restroom, nag-uusap ang mga ito. Zayn punched the man, he knows that Zayn prefer carrying guns than katana. Hindi raw kasi ito makalat maglaro.

Inatake rin s'ya ng isang tauhan nito, sunod sunod itong nag pakawala nang suntok na agad n'yang sinasalag at nang makakuha ng tiyempo ay agad niyang sinuntok ito sa tiyan dahilan para mapaubo ito.

One men attacked from his back, he dodge in the air and kick the man's neck narinig nya ang pagtunog ng buto nito. One moron punched him in the jaw, and he gritted his teeth.

Umikot s'ya sa ere at sinipa ito sa gilid ng ulo, the man winced in pain. Naglabas ng baril ang isa ngunit mabilis niya itong nasipa palayo, he bring out his katana ang stab the man's chest, napapikit sya nang tumalsik ang ilang dugo sa leeg n'ya and after that inilabas niya ang baril at diretso itong binaril sa ulo.

Bulls eye.

Zayn grunted." I told you don't make it bloody!"

" I told you, I won't promise."

They went inside the men's restroom, hindi niya inaalis ang mata kay Mr. Yan na naghuhugas ng kamay. Napapagitnaan nila ngayon si Mr. Yan, nang makita n'yang wala ng ibang tao sa paligid agad na inilabas ni Zayn ang katana nito at itinutok sa leeg ni Mr. Yan.

DUSK TILL DAWN [Devil's Obsession Series 1]UNDER REVISIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon