Yvonne's assassination were all over our camp. She killed Colonel Bryans. The superior ordered to annihilate her and now she is dead.
Kakauwi ko lang sa apartment ko. Nagbihis ako agad at kinuha ang laptop ko. I have some business to do.
One year ago at nasa Marine na ako noong ipagtapat sa akin ni Angelina ang totoong sirkumstansya ng pagkakapunta ko sa kanila..
****
Umuwi ako ng Israel. Dito ko gugugulin ang isang buwan kong bakasyon. Pagkakataon ko ng makasama si Angelina.
Isang araw na wala si Damian ay kinausap ako ni Angelina. Kasalukuyang nasa palasyo ng Israel si Damian bilang bodyguard ng Prime Minister.
Angelina looked at me seriously and I wonder why.
"Ty znayesh',chto ty ne moy syn--"(You know that you are not my son--)
"Eto ne vazhno,dlya menya ty moya nastoyashchaya mat'."(It doesn't matter,for me you are my real mother.)putol ko sa sinasabi niya.
Bakit niya binabanggit sa akin ngayon ang bagay na iyon?
I looked at my mother seriously.
"Pochemu ty govorish' eto seychas?"(Why are you saying that now?)
"Vy znayete obstoyatel'stva nashego syna.."(You know the circumstances of being our son..)
"Ya zapomnil,chto uzhe mat'..ya syn cheloveka Damian,kotoryy byl ubit vo vremya odnogo iz nabegov v ikh narkobiznese.."(I memorized that already mother..I am the son of Damian's man that were killed in one of the raids in their drug dealings..)
"My solgali.."(We lied..)my mother's voice trailed.
"Chto vy imeyete v vidu?"(What do you mean?)
Sa hindi malamang kadahilanan ay bumilis ang tibok ng puso ko.
"Vy ne muzhik Damian,a doctor Howard Simmons i Maria Kara Simmons--sem'ya Damian i yego Iyudey,ubitykh za formulu gallyutsinogena.."(You are not Damian's man child but Doctor Howard Simmons and Maria Kara Simmons--the family Damian and his men killed for the formula of a hallucinogen..)
Para iyong bomba na sumabog sa buong pagkatao ko. Nakaramdam ako ng panlalambot at galit para kay Damian..pero hindi para kay Angelina. Wala akong makapa sa dibdib ko na galit para kay Angelina. I am lucky to have her. She loved and nurtured me..
"Ishchite svoikh rodstvennikov,synok. Ya priznayus',ya boyus',chto ty ostavish' menya,no ya khochu,chtoby ty chuvstvoval sebya zakonchennym.."(Search for your relatives,son. I admit I am afraid that you will leave me but I want you to feel complete..)
***
I am Kurt Adams Salvacion Simmons.
Hindi ako Russian kundi half-American,half-Spanish kaya pala napansin ko na iba ang features ko sa mga Russian.
Hindi ko alam kung ano ang mararamdaman ko noong malaman ko ang katotohanan sa pagkatao ko. Ang taong kumupkop sa akin ang siyang mismong pumatay sa magulang ko at sumira sa buhay ko. Ang sakit sa pakiramdam. Gusto ko siyang patayin pero hindi ko magawa dahil kay Angelina. If not for her he'd been dead for years.
May bahagi ng pagkatao ko na ayoko ng alamin pa ang tungkol sa nakaraan ko.
Paano kung makilala ko ang kamag-anak ng magulang ko?
Ano ang sasabihin ko sa kanila? Wala akong maipagmamalaking pagkatao sa kanila..
Paano kung mayaman sila?
Iyon ang mga tanong na umuukilkil sa isipan ko.
Pero may bahagi na nagtutulak na gawin ko iyon kaya heto ako at iyon ang ginagawa..
Doctor Howard Simmons--a famous doctor with two degrees. An intelligent Toxicologist and a Surgeon.
Maria Kara Salvacion y Simmons--- a former Spanish model.
Hinanap ko lahat ng tungkol sa mga magulang ko.
Their family were massacred in Norilsk,Russia. Maria Kara were brutally raped with many men along with her daughter.
Nagdilim ang paningin ko. Reading that article hurt so much. Hindi iyon nabanggit ni Angelina sa akin..siguro ay hindi niya alam ang bagay na iyon. At may kapatid akong babae.
May isang bagay na nakakuha ng atensyon ko..
Iyong--wala daw bangkay ng batang babae na nakita sa pinangyarihan ng krimen..
My phone rang.
"Yes?"
"Honey..let's fuck..my pussy felt so itchy.."the voice on the other line purred.
Maybe one of the women I bedded.
"I'm busy doing stuff in my house dear,maybe nextime.."binabaan ko na siya ng telepono.
Lumipas ang minuto ay may nag-door bell. Inis akong tumayo.
Sino ba ang abala na iyon? May ginagawa naman kasi ako.
I opened my door with a grim face.
"Hello honey.."wika ng malanding boses.
Isang mapang-akit na mukha ang bumungad sa akin. I somehow remember this woman's face..isa siya sa mga babae na nakilala ko noong mag-bar kami ng mga comrades ko. I take her home and fuck her till her brains out. Isang beses lang may nangyari sa amin. I clearly told her that I only want sex and she said she is okay with that. I don't remember her name. Well,I'll just call her honey..
Bumaba ang tingin ko sa dibdib niya na halos hindi na matakpan at sa pekpek short na suot niya. Pusta ko ba ay kita na ang pisngi ng butt niya kapag tumalikod siya.
I smirked at her.
Well,fucking twice was not bad at all..
BINABASA MO ANG
Marine Men: Taming The General's Daughter
Aksi"Once a warrior will always be a warrior"