chương 1
Thẩm Lăng tỉnh lại thời điểm, người trung địa phương rất đau, bên tai tiếng ồn ào cơ hồ phải phá tan màng tai, "Đừng sảo." Thẩm Lăng đau đầu ngồi dậy, chóp mũi quanh quẩn sạch sẽ không có bất luận cái gì mùi lạ không khí, thân thể tựa hồ thập phần suy yếu, ngồi dậy như vậy một động tác, cơ hồ liền phải hao hết hắn sở hữu sức lực. Hắn là thủy dị năng cao cấp dị năng giả, cho dù không phải lực công kích cường đại dị năng, nhưng ở đoàn đội cũng chưa bao giờ là kéo chân sau cái loại này, loại này suy yếu cảm, từ mạt thế tới nay, hắn liền không còn có cảm nhận được quá.
Nơi này là chỗ nào, loại này sạch sẽ đến cơ hồ hương thơm không khí, Thẩm Lăng mở hai mắt, lọt vào trong tầm mắt chính là một đám ăn mặc cổ đại người giả dạng nam tử, có chút người quần áo sạch sẽ, có chút người lại vải thô áo tang, điệp tầng tầng lớp lớp mụn vá.
"Thẩm Nhị, ngươi không sao chứ!" Một cái vỗ về chòm râu lão giả tới gần hắn một chút, ánh mắt nhìn chằm chằm hắn đôi mắt, tựa hồ ở phán đoán hắn có hay không hoàn hồn, lão giả trên mặt khe rãnh trải rộng, đầy mặt làm lụng vất vả quá độ mỏi mệt già nua.
Lão nhân...... Mạt thế mười năm, còn có loại này tồn tại sao? Nhân loại tuổi thọ trung bình không phải đã hạ thấp 45 tuổi sao? Thẩm Lăng chớp chớp mắt, trong ánh mắt có chút thần thái, tựa hồ phục hồi tinh thần lại.
"Nhị Lang, ngươi choáng váng đầu không? Nếu không đi về trước nghỉ tạm một chút?" Một cái bất quá trung niên còn vẫn còn phong vận phụ nhân chen vào tới nhíu mày, có chút lo lắng nhìn ngồi dưới đất không nói lời nào Thẩm Lăng.
"Ngươi là...... Ai?" Thẩm Lăng mạc danh cảm thấy trước mắt người có chút quen thuộc, lại thực xa lạ, trong lòng dâng lên một loại xa lạ phức tạp cảm xúc, tựa hồ muốn thân cận, lại tựa hồ là ở oán giận.
Trong đám người một trận làm ầm ĩ, "Nhị Lang ngươi thật sự không nhớ rõ sao? Ta là ngươi nương a!" Trung niên phụ nhân thoạt nhìn phẫn nộ so đau lòng còn muốn nhiều một ít.
Thẩm Lăng chớp chớp mắt, đầu tiên, hắn không phải Thẩm Nhị, hắn gọi là Thẩm Lăng, là ở mạt thế sinh tồn mười năm lâu trung y đại phu kiêm cao cấp thủy dị năng, hơn nữa, hắn hiện tại đã phục hồi tinh thần lại, hắn nhớ rõ hắn cuối cùng một cái ký ức là căn cứ bị công hãm, cao tầng mang theo một ít hài đồng cùng đặc thù thiên phú người ngồi máy bay thoát đi căn cứ, mà bọn họ này đó thiên phú không tốt, chú định chỉ có thể lên tới cái này cấp bậc dị năng giả lại bị lưu lại kéo dài thời gian, hắn bị tang thi ăn luôn.
Thẩm Lăng bản năng ôm lấy chính mình run run phát run, phảng phất cái loại này xé rách thân thể đau đớn còn tại đây khối thân thể thượng.
"Nhị Lang, Nhị Lang." Bên người một cái thoạt nhìn thập phần gầy yếu hơn mười tuổi nam hài đỡ hắn, dựa vào bờ vai của hắn cũng đi theo run bần bật.
Thẩm Lăng trợn trắng mắt, lại hôn mê bất tỉnh, lần này là thuộc về bị tâm lý thượng đau đớn cấp sống sờ sờ đau ngất xỉu đi.
"Nhị Lang, Thẩm Nhị." Bên người người lại vây quanh lại đây, Thẩm Lăng đã không có ý thức.
"Nhà này còn phân sao?" Một vị trong thôn lão giả hỏi.
YOU ARE READING
[CV] Trọng sinh nông gia tử đích điền viên sinh nhai
General FictionTác giả: Bặc Miêu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Dị năng , Tùy thân không gian , Làm ruộng , Sinh con , Chủ công , Kim bài đề cử, 1v1 Văn án Trọng sinh nông gia tử làm ruộng dưỡng phu lang...