chương 141
Thẩm Lăng vốn là dự tiệc mà đến, thấy mọi người như thế lãnh đạm, liền lạnh lùng cười, đứng dậy, hắn tự giữ dựa vào, căn bản không sợ người khác, phải biết rằng, hiện giờ đấu đảo Thái Tử một mạch chính là Tam hoàng tử, hắn chính là Tam hoàng tử ân nhân cứu mạng, Tam hoàng tử hiện giờ thế đại, hắn còn sợ ai?
"Thẩm lão bản." Thấy Thẩm Lăng đứng dậy, Trần lão bản lập tức quay đầu nhìn về phía Thẩm Lăng, thập phần hòa ái cười nói: "Thẩm lão bản đây là làm sao vậy? Như thế nào đứng dậy? Chẳng lẽ là lão hủ chiêu đãi không thỏa đáng?"
Người này mà ngay cả hội trưởng đều không muốn lại kêu, thoạt nhìn là hạ quyết tâm muốn cùng hắn đoạt một đoạt, Thẩm Lăng khẽ cười một tiếng, nói: "Yến là hảo yến, rượu là hảo rượu, chỉ là làm uống quá mức không thú vị chút, Thẩm Lăng liền không quấy rầy các vị, đi trước cáo lui."
"Thẩm lão bản đây là trách ta trễ nải a!" Trần lão bản đứng dậy giữ lại, "Thẩm lão bản dừng bước, là lão hủ không phải, còn thỉnh Thẩm lão bản cấp cái mặt mũi, làm ta hảo hảo bồi tội mới là."
"Không dám nhận." Thẩm Lăng chắp tay.
Bên cạnh người đã có người nói: "Đúng vậy! Thẩm lão bản, Trần lão bản đều như thế khiêm tốn khách khí, ngài liền dừng bước đi! Nào có người yến hội còn chưa thế nào ăn liền ly tịch, hơn nữa, chúng ta chờ hạ còn có chuyện quan trọng thương nghị, nhưng ly không được ngài đâu!"
Thẩm Lăng dừng lại bước chân, "Có gì chuyện quan trọng?" Thẩm Lăng dò hỏi, "Ta thân là thương hội hội trưởng đều không biết tình, như thế nào, giống như mọi người đều biết đến bộ dáng? Có cái gì cứ việc nói thẳng đi! Giờ phút này không có gì là ta Thẩm Lăng đảm đương không dậy nổi." Thẩm Lăng quay người ngồi xuống.
Mọi người chỉ cho rằng Thẩm Lăng đi đến tuyệt cảnh, cho nên mới đầu trọc đâu sợ bị nắm tóc, không có gì không thể đảm đương, nào biết hắn ngầm đầu nhập vào chính là Tam hoàng tử, hiện giờ Tam hoàng tử vị chỗ một người dưới vạn người phía trên, chỉ đợi lão hoàng đế tân thiên, liền lập tức trở thành thiên hạ chi chủ, hắn tự nhiên cái gì đều không sợ, này một cái hiểu lầm, đó là khác nhau như trời với đất.
Mọi người càng thêm đối Thẩm Lăng khinh thường, thấy Thẩm Lăng ngồi xuống, liền lập tức có những người khác đứng lên chắp tay nói: "Thẩm lão bản, ngài về quê nhà một đoạn này thời gian, Hoài Châu đã xảy ra không ít chuyện, trước có Diêu thị ức hiếp ta chờ, lại có Diêu thị tự thực hậu quả xấu, hiện giờ bị vấn tội mai danh ẩn tích, Thẩm lão bản có biết?"
Lại một cái Thẩm lão bản? Thẩm Lăng nhướng mày, dựa vào ở ghế trên, mắt lạnh cười nhìn mọi người, "Ta biết, nhưng ta lúc ấy ốc còn không mang nổi mình ốc, cho dù là có tâm cũng vô lực, như thế nào? Bởi vì chuyện này, các ngươi muốn tập thể phản ta không thành?"
"Không dám, Thẩm lão bản tin trung lời nói khẩn thiết, ta chờ cũng đều minh bạch Thẩm lão bản thật sự không rảnh phân. Thân, không dám trách tội, chỉ là, thân là hội trưởng, này luôn là năng lực vô dụng biểu hiện, hiện giờ chúng ta vài vị bạn tốt sản nghiệp hầu như không còn, Thẩm lão bản nghĩ như thế nào đâu?"
YOU ARE READING
[CV] Trọng sinh nông gia tử đích điền viên sinh nhai
Ficção GeralTác giả: Bặc Miêu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Dị năng , Tùy thân không gian , Làm ruộng , Sinh con , Chủ công , Kim bài đề cử, 1v1 Văn án Trọng sinh nông gia tử làm ruộng dưỡng phu lang...