chương 81
Lại qua chút thời gian, Thẩm Lăng đem Bích Phương Tửu bình rượu cũng thiết kế hảo, tảng lớn lá sen cuốn ở bên nhau bộ dáng, không có hồ cái, thoạt nhìn đảo càng như là một cái hình thái khác biệt bình hoa, văn lão bản rối rắm hồi lâu, cuối cùng vẫn là không có nói ra dị nghị, mà là dựa theo Thẩm Lăng ý tưởng đi làm.
Thương binh doanh tiện nội càng ngày càng nhiều, Thẩm Lăng lại gặp được phía trước đã tới thương binh doanh người, lần trước hắn tới thời điểm vẫn là vết thương nhẹ, lần này cánh tay đã bị chém rớt, đối phương nhìn thấy Thẩm Lăng, còn cười khổ nói: "Thẩm Đại phu, lần này xuống tay nhẹ một chút a!"
Thẩm Lăng có chút mờ mịt, ngồi xổm đối phương bên người, "Ngươi như thế nào lại đã trở lại? Cũng không biết thượng chiến trường liền chú ý chút sao, thương là như vậy dễ chịu sao? Phía trước còn có thể dưỡng hảo, hiện tại cánh tay đều chặt đứt, ta đi nơi nào cho ngươi lộng điều cánh tay tới?" Thẩm Lăng chau mày.
Đối phương lại mất mát lắc đầu, "Không né tránh, ta cũng muốn tránh tới, bất quá ta còn xem như vận may, liên tục bị thương hai lần cũng chưa có thể vứt bỏ này mạng nhỏ, mặt khác cùng nhau hồi chiến trường những người đó, nhưng có thật nhiều người đều ném mệnh."
Thẩm Lăng không nói gì.
"Đánh quá thảm." Đối phương lẩm bẩm nói: "Ta còn tính tốt, chặt đứt điều cánh tay, nhưng là có thể lấy một tuyệt bút tiền về nhà an gia, xây căn nhà làm tiểu sinh ý cũng có thể...... Không đến mức đói chết...... Vệ tướng quân nói, chỉ cần hắn tồn tại, liền nhất định đem tiền chia chúng ta...... Ô ô ô......" Đối phương nói nói thế nhưng khóc lên.
Thẩm Lăng đè lại đối phương bả vai, trong lúc nhất thời không nói gì.
"Ta còn tính tốt, có tướng quân ở, có mệnh ở, so những người khác khá hơn nhiều......" Người nọ khóc trong chốc lát, lẩm bẩm nói.
Thẩm Lăng biết, hắn chỉ là ở tự mình an ủi, không như vậy tưởng, hắn muốn như thế nào tiếp thu chính mình tuổi còn trẻ liền chặt đứt một cái cánh tay sự thật?
"Thẩm Lăng, lại đây một chút." Hình đại phu vào doanh trướng đối với Thẩm Lăng vẫy tay.
Thẩm Lăng đứng dậy đi ra cửa, bị Hình đại phu lôi kéo tới rồi hắn trong doanh trướng, Hình đại phu nói: "Có bồ câu đưa thư, tìm ngươi."
"Ta?" Thẩm Lăng nhận lấy, lại là Vệ Kính cho hắn tin, nói bọn họ đã đem quân địch đánh đuổi xuất quan, triều đình đại quân ít ngày nữa cũng đem tới, Hoài Châu không việc gì, hắn hứa hẹn làm được, sau đó đa tạ Thẩm Lăng hỗ trợ.
Thẩm Lăng sau khi xem xong hơi hơi lắc đầu, lẩm bẩm nói: "Vệ tướng quân thật là am hiểu thu mua nhân tâm."
"Ngươi nói cái gì?!" Hình đại phu trợn mắt giận nhìn, trừng mắt Thẩm Lăng, từ tra tiên nhân ban thuốc kia sự kiện qua đi lúc sau, Hình đại phu lại khôi phục chính mình Vệ tướng quân mê đệ thân phận, hơn nữa so dĩ vãng càng sâu, không chấp nhận được người khác một chút nhẹ nhục, trước kia Hình đại phu tốt xấu còn khả năng bị Thẩm Lăng mang theo đề tài hoài nghi một chút Vệ Kính dụng tâm, nhưng từ tiên nhân ban thuốc một chuyện chứng minh Vệ tướng quân bản chất như cũ là điều hảo hán lúc sau, Hình đại phu trúng độc liền càng sâu, Thẩm Lăng hơi chút nói một câu không tốt, nháy mắt đều có thể phun Thẩm Lăng vẻ mặt giọt nước miếng.
YOU ARE READING
[CV] Trọng sinh nông gia tử đích điền viên sinh nhai
Ficción GeneralTác giả: Bặc Miêu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Dị năng , Tùy thân không gian , Làm ruộng , Sinh con , Chủ công , Kim bài đề cử, 1v1 Văn án Trọng sinh nông gia tử làm ruộng dưỡng phu lang...