51 - 60

37 1 0
                                    

chương 51

Yến hội bãi xong lúc sau, Thẩm Lăng lại đi tìm Lí Chính mua đất, Lí Chính thái độ cũng liền thập phần phối hợp, còn bồi Thẩm Lăng vây quanh thuộc về thôn đất hoang dạo qua một vòng, làm Thẩm Lăng lựa, Thẩm Lăng lại mua một ít đất, lại thỉnh Lí Chính mang theo đi thôn bên chỗ nào bán mà.

Ở thời đại này, mọi người đối đất tông tộc xem rất nặng, Thẩm Lăng loại này người ngoài muốn mua mặt khác dòng họ thôn xóm đất ở rất nhiều thời điểm là rất khó, đây cũng là vì cái gì Thẩm Lăng không có tại Hoài Châu ngoài thành thôn xóm mua đất trồng cây nguyên nhân, bởi vì hắn căn bản không có khả năng thuyết phục nơi đó thị tộc, làm cho bọn họ đem đất hoang bán cho hắn, huống chi cuối cùng còn muốn thỉnh bọn họ người xử lý chăm sóc, hắn cho dù là lão bản, cũng áp không được người địa phương.

Hắn thỉnh công nhân vạn nhất đến lúc đó cùng một giuộc, trộm hắn quả đào hủy hắn vườn trái cây, hắn một chút biện pháp đều không có.

Trần trang Lí Chính trong nhà, Lí Chính đối với một cái cùng hắn tuổi tác không sai biệt lắm râu dài nam tử chắp tay, mặt mày hớn hở nói: "Vị này chính là chúng ta thôn tân ra đồng sinh, Thẩm Nhị a, nhanh lên gặp qua ngươi Trần bá bá."

"Trần bá bá hảo." Thẩm Lăng tiến lên hành lễ, mặt mang mỉm cười, cử chỉ có lễ, nhìn khiến cho người có hảo cảm.

"Mua đất?" Ba người nói trong chốc lát lời nói, Lí Chính cũng liền nói ra tới ý, Trần trang Lí Chính kinh ngạc một chút, "Các ngươi trang mà đều bán xong rồi sao? Như thế nào chạy đến chúng ta nơi này tới?"

"Kia thật không có, chỉ là Thẩm Nhị nói, hắn tưởng trước nhiều mua chỉa xuống đất, về sau còn muốn làm xưởng, thỉnh quanh thân hương lân làm sống, liền nghĩ trước đến xem các ngươi nơi này có hay không mà có thể bán, như thế nào, có vấn đề? Không tin tộc của ta người?" Lí Chính sắc mặt lạnh lùng.

"Ngươi đây là nói chi vậy a! Ta có thể không tin ngươi sao? Chúng ta trong tộc đều liền nhau ở mấy trăm năm, liên kết thân cũng không biết kết bao nhiêu lần, muốn mua đất cũng có thể, nhưng là ngươi xác định chỉ mua đất hoang? Tiểu huynh đệ, không phải ta nói a! Đất hoang tuy hảo, chính là luôn là so ra kém ruộng tốt, mua đất thu địa tô, kia cũng là lâu lâu dài dài sự tình, so loại cái gì cây ăn quả khá hơn nhiều."

Thẩm Lăng mỉm cười không nói, hắn tổng không thể nói cho người khác, hắn về sau còn muốn nhưỡng rượu trái cây, nhưỡng các loại cánh hoa rượu, bất quá trồng trọt, cũng xác thật là có thể, mua một ít mà đặt ở nơi đó thu thuê, nghe tới cũng không tồi.

Thẩm Lăng có chút tâm động, Lí Chính đã mở miệng hỏi: "Như thế nào đột nhiên có ruộng tốt nhưng bán? Các ngươi thôn ai đã xảy ra chuyện sao?"

Thẩm Lăng nhắm lại miệng, một câu không nói, chỉ là lẳng lặng mà nghe.

"Cũng không phải là, khoảng thời gian trước có một hộ nhà, hắn nương bị bệnh, trong tay thật sự là không có tiền, liền nghĩ đem mà bán đi vài mẫu, quay vòng một chút, ta nghĩ trong thôn mà cùng với bán cho người ngoài, không bằng bán cho quanh thân người, cũng quen thuộc một ít, liền hỏi một chút vị tiểu huynh đệ này muốn hay không, đảo cũng không có mặt khác ý tứ, nếu là không mua cũng có thể, làm hắn đi tìm người trong bán đi liền tính."

[CV] Trọng sinh nông gia tử đích điền viên sinh nhaiWhere stories live. Discover now