chương 111
"Đem chứng cứ lấy lại đây, ta bảo đảm như ngươi mong muốn, Mục Ngũ, ngươi thích mục Tam công tử, ngày sau nếu ta thượng vị, nhưng vì các ngươi tứ hôn, lấp kín thế nhân miệng lưỡi thế gian." Tiêu Tam có chút nôn nóng nói.
Mục Ngũ không hề gợn sóng, khẽ lắc đầu, "Đa tạ công tử, chỉ cần công tử chịu bảo đảm Mục gia bình yên toàn thân mà lui, không đến mức thương tổn tánh mạng, cho dù là lao ngục tai ương cũng không cái gọi là, Mục Ngũ liền đã vạn phần vừa lòng, không dám lại có sở cầu, đến nỗi tứ hôn, Mục Ngũ chỉ có thể đa tạ công tử hảo ý, sở cầu đã đủ nhiều, không dám lại làm phiền công tử."
Tiêu Tam lúc này mới ngừng một chút, vừa mới quả nhiên là có chút không quá bình tĩnh, thế nhưng không có ổn định, muốn lời nói thế nhưng buột miệng thốt ra, Tiêu Tam lược hoãn hoãn, "Hảo, ta bảo đảm, nhất định sẽ tận lực bảo hộ Mục gia, ít nhất tuyệt đối có thể giữ được Mục phủ mặt khác không quan hệ người, đến nỗi Mục phủ đài cùng mục hoành trình, ta cũng sẽ tận lực bảo hộ, nhưng là, ngươi cũng biết, ta đều không phải là thiên hạ chi chủ, càng không phải ta muốn làm cái gì liền nhất định có thể làm đến, ta chỉ có thể cho ngươi bảo đảm, ta đem hết toàn lực bảo hộ bọn họ, ngươi nhưng minh bạch?"
"Mục Ngũ, minh bạch." Mục Ngũ cung kính nói.
"Hôm nay, khả năng đem chứng cứ cho ta?" Tiêu Tam hỏi, nếu là hắn bắt được chứng cứ, liền có thể lập tức rời đi Hoài Châu, đi trước kinh thành động tác.
"Hảo......" Mục Ngũ dừng một chút, nói.
Tiêu Tam hung hăng nắm hạ nắm tay, "Ta ở chỗ này chờ ngươi."
"Là." Mục Ngũ nói.
Bên kia, Hàn Thật đem Chiêu Phúc đặt ở trên giường làm hắn ngủ, liền ra cửa tìm Thẩm Lăng, Thẩm Lăng chính ngồi xổm tường sau không biết đùa nghịch cái gì, Hàn Thật kỳ quái hỏi, "Đây là thứ gì a?"
"Ta cho nó nổi lên cái tên, gọi là ngàn dặm truyền âm, dùng hai cái ống trúc tương liên, trung gian liền thượng sợi bông, banh đến gắt gao, một cái đặt ở địa phương khác, một cái đặt ở nơi này, liền có thể nghe được nơi xa thanh âm." Thẩm Lăng cười nói, đem ống trúc dịch khai chính mình lỗ tai, dùng ý cười che dấu trụ ánh mắt lo lắng.
"Thật sự nha!" Hàn Thật kinh ngạc nói, thế nhưng thoạt nhìn thập phần tin tưởng, nóng lòng muốn thử muốn bắt ống trúc tới chơi.
Thẩm Lăng né tránh, không làm Hàn Thật lấy đi, xoa xoa giữa mày, "Trước kia ta đùa nghịch cái này thời điểm không gặp ngươi quan tâm, hiện tại hạt nghe cái gì."
"Trước kia ta cũng không biết ngươi ở lộng ngàn dặm truyền âm a! Còn tưởng rằng ngươi chỉ là không có việc gì làm, ở chơi đâu!" Hàn Thật nói.
Hắn có như vậy nhàm chán sao? Thẩm Lăng vô ngữ, hắn đã từng có đoạn thời gian ý đồ ở nhà ở cùng nhà ở chi gian thành lập cái gọi là ' điện thoại tuyến ', nhưng là lại bởi vì chỗ ngoặt quá nhiều mà từ bỏ, chỉ làm cái nửa thanh liền ném xuống, cái này ống trúc vẫn là hắn vừa mới đột nhiên nhớ tới, hắn phía trước từng ở Tiêu Tam phòng ngoại lộng quá, lúc này mới đường vòng bên này, nhảy ra ống trúc, ý đồ nghe lén Tiêu Tam trong phòng thanh âm, nhậm Tiêu Tam nội lực lại cao, cũng không có khả năng nghe được đến xa như vậy động tĩnh, cho dù là hắn phát hiện chính mình tới gần nhà ở, nhưng là khoảng cách xa như vậy, Tiêu Tam cũng sẽ không cho rằng hắn ở nghe lén, hắn liền có thể quang minh chính đại dùng ống trúc nghe lén Tiêu Tam phòng trong thanh âm.
YOU ARE READING
[CV] Trọng sinh nông gia tử đích điền viên sinh nhai
Narrativa generaleTác giả: Bặc Miêu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Dị năng , Tùy thân không gian , Làm ruộng , Sinh con , Chủ công , Kim bài đề cử, 1v1 Văn án Trọng sinh nông gia tử làm ruộng dưỡng phu lang...