chương 101
Mục Ngũ nhìn về phía Tiêu Tam, như suy tư gì, "Tiêu công tử cảm thấy có thể nhẫn sao? Đều bị người ức hiếp tới rồi trên đầu."
"Vì cái gì không thể nhẫn, nhẫn thường nhân sở không thể nhẫn, dung thường nhân sở không thể dung, mới có thể có một ngày không cần lại nhẫn nại bất luận kẻ nào, bất luận cái gì sự."
Mục Ngũ khẽ gật đầu, Mục Hoành Viễn hoàn toàn không nghe được Tiêu Tam lời nói, càng không có cảm nhận được trong đó thâm ý, nôn nóng nói: "Không được, ta còn là đến đi xem." Nói, cũng theo đi lên.
Mục Ngũ tưởng ngăn trở, lại bị Tiêu Tam giữ chặt, "Hắn đi cũng hảo, tốt xấu là Mục gia nhị công tử, Diêu thị người tổng không đến mức khó xử hắn, cũng có thể giúp Thẩm Lăng một phen."
Mục Ngũ tự giữ là Tam hoàng tử một mạch, cũng liền không bận tâm những cái đó cơ mật, "Chính là Mục gia căn bản là cùng Diêu thị bất hòa, Diêu thị sao có thể nể tình?"
"Ngươi thật cho rằng Diêu thị sẽ xuất động tộc nhân tới đây, chỉ vì một cái thương nhân? Nhiều nhất tới cũng chính là cái người hầu quản sự mà thôi, tổng không đến mức cấp mục nhị công tử mặt xem."
Mục Ngũ lúc này mới hơi hơi yên tâm.
"Bất quá, mục nhị công tử tính cách, ta nhưng thật ra man thích." Tiêu Tam cười nói: "Trượng nghĩa, biết rõ khả năng chịu nhục, cũng nguyện ý cấp huynh đệ hỗ trợ, loại này phẩm hạnh, thật là hiếm thấy thực a!" Tiêu Tam cảm khái.
Mục Ngũ đứng ở Tiêu Tam lạc hậu một bước địa phương, ánh mắt luôn là nhịn không được đánh giá Tiêu Tam, Tiêu Tam nói một lời, hắn đều nhịn không được phân tích nửa ngày, muốn thâm đào trong đó chân ý.
"Mục Ngũ huynh?"
"Ân?" Mục Ngũ một đốn, vội vàng trả lời.
"Ngươi giống như...... Đặc biệt để ý ta tồn tại?" Tiêu Tam quay đầu lại, trong ánh mắt mang theo tìm tòi nghiên cứu, "Từ lần đầu tiên nhìn thấy ta, ngươi liền có chút kỳ quái."
"Phải không?" Mục Ngũ cười gượng.
"Ngươi nhận thức ta?" Tiêu Tam hỏi.
Mục Ngũ có chút do dự, hắn không biết có nên hay không thừa nhận chính mình là Vệ Kính người, nếu là thừa nhận, có phải hay không thật sự liền từ đây cùng Mục phủ phân rõ giới hạn? Nếu là Tam hoàng tử hỏi hắn đại công tử đuổi giết chuyện của hắn làm sao bây giờ? Còn có Mục phủ các loại cơ mật, hắn muốn như thế nào trả lời, hắn chưa bao giờ nghĩ tới muốn hại chết Mục phủ mọi người, hắn chỉ nghĩ làm Mục phủ biến thành thứ dân, sau đó toàn thân mà lui.
"Ngươi không phải Mục phủ người đúng không?" Tiêu Tam cười nói.
Mục Ngũ không nói lời nào.
"Ngươi là ai người? Vệ phủ? Đoạn gia? Vẫn là thành an vệ? Hoặc là, vị nào hoàng thân quốc thích, nếu không nữa thì chính là vị nào vương hầu?"
Tiêu Tam mỉm cười từng bước ép sát, Mục Ngũ bị bắt lui về phía sau một bước, Tiêu Tam lại gật gật đầu, "Ta đã hiểu." Liền thối lui một bước.
YOU ARE READING
[CV] Trọng sinh nông gia tử đích điền viên sinh nhai
Fiksi UmumTác giả: Bặc Miêu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Dị năng , Tùy thân không gian , Làm ruộng , Sinh con , Chủ công , Kim bài đề cử, 1v1 Văn án Trọng sinh nông gia tử làm ruộng dưỡng phu lang...