chương 61
Thẩm Lăng cầm rượu liền hướng tới Phó lão nơi địa phương mà đi, Mục Hoành Viễn còn ngồi xổm núi giả sau âm thầm ưu thương, Thẩm Lăng chuyển biến thấu qua đi, "Uy, nếu không, ngươi cùng ta cùng nhau qua đi, thuận tiện làm một đầu đào hoa thơ huyễn một chút chính mình?"
Mục Hoành Viễn ai oán trắng Thẩm Lăng liếc mắt một cái.
"Lại nói tiếp, ngươi tam đệ đâu? Làm hắn giúp ngươi làm một đầu sao!" Thẩm Lăng nói, chính mình không được lại muốn đi, chỉ có thể đầu cơ trục lợi.
"Cha ta sẽ đánh chết ta." Mục Hoành Viễn nói.
Thẩm Lăng nghĩ nghĩ, cũng cảm thấy nếu Mục Hoành Viễn làm được ra loại chuyện này, Mục phủ đài khả năng thật sự đem hắn đánh chết, cũng liền không hề cổ động hắn, đứng lên nói: "Nên ăn cơm, nhớ rõ đi ăn cơm a! Ta đi trước vội."
"Nga." Mục Hoành Viễn ưu thương nhìn Thẩm Lăng đi xa bóng dáng.
Thẩm Lăng đem rượu đưa đến Phó lão đám người trước mặt, Thượng Hiền đã cấp mấy người chuyển đến bàn ghế, đặt ở ngắm cảnh vị trí tốt nhất, Thẩm Lăng đem rượu đặt ở trên bàn, ngọc bạch bình rượu làm nền hồng nhạt đào hoa, bên cạnh Bích Phương Tửu còn lại là cầm bạch ngọc điêu chế mà thành chén rượu, Thẩm Lăng lui về phía sau một bước, đứng ở đình hóng gió ăn mặc phấn hồng quần áo, eo hệ sa mỏng, đầu trâm đào hoa tuổi thanh xuân thiếu nữ liền tiến lên một bước, chấp khởi bầu rượu, đem rượu ngã vào chén rượu bên trong, chờ mấy cái thiếu nữ đảo xong vòng thứ nhất Bích Phương Tửu lui ra sau, Thẩm Lăng mới nói: "Này đệ nhất ly rượu, nãi Bích Phương Tửu, dùng hoa sen sở nhưỡng, hà nãi trong nước quân tử, ra nước bùn mà không nhiễm, trạc thanh liên mà không yêu, cho nên này Bích Phương Tửu, cũng gọi là quân tử rượu. Bình thường rượu càng phóng càng tinh khiết và thơm, này rượu bằng không, giống như hoa sen, thà gãy chứ không chịu cong, Khai Phong lúc sau chỉ có thể đặt một tháng, bằng không mùi rượu tất biến, thả chỉ có riêng chứa đựng phương thức, mới có thể chứa đựng đủ một tháng, là cực kỳ dễ dàng biến vị một loại rượu, cho dù là tốt nhất ủ rượu sư phó, cũng vô pháp thay đổi Bích Phương Tửu loại này tập tính, ước chừng, đây cũng là hà ngạo cốt đi!"
Phó lão loát chòm râu, không có nói tiếp, chỉ là đoan quá Bích Phương Tửu phẩm một ngụm, mát lạnh rượu hương tán ở đầu lưỡi, mùi rượu cũng không nùng liệt, nếu là uống rượu uống thói quen người tới uống này rượu, chỉ sợ cảm thấy cùng nước lạnh cảm giác không sai biệt lắm, Phó lão cũng cũng không có cảm thấy này rượu có bao nhiêu hảo, nhưng là Thẩm Lăng nói như vậy, hắn cẩn thận phẩm một chút, quả nhiên là phẩm ra chút hoa sen thanh hương hương vị, như có như không, mang theo nhàn nhạt u hương, lướt qua khoang miệng, tựa hồ muốn đem khoang miệng trung tạp vị rửa sạch sạch sẽ, chỉ để lại nhàn nhạt dư hương.
Phó lão ánh mắt hơi lượng, hắn không mừng những cái đó cương cường rượu, rốt cuộc tuổi lớn, uống rượu thương thân, cũng chịu không nổi nùng liệt cay độc hương vị, nhưng là này rượu lại cực kỳ thích hợp hắn uống, nhàn nhạt mùi rượu, sau khi ăn xong uống một chút, thậm chí có thanh khiết công hiệu, hơn nữa quân tử rượu ý đầu, Phó lão gật gật đầu.
YOU ARE READING
[CV] Trọng sinh nông gia tử đích điền viên sinh nhai
Ficção GeralTác giả: Bặc Miêu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Dị năng , Tùy thân không gian , Làm ruộng , Sinh con , Chủ công , Kim bài đề cử, 1v1 Văn án Trọng sinh nông gia tử làm ruộng dưỡng phu lang...