chương 161
Đãi Hàn Thật vào kinh, tân hoàng liền hạ chỉ vì Sở Từ chính danh, cùng Mạc Kế lấy phu phu chi danh hợp táng võ hầu mộ, tuyên cáo thiên hạ Hàn Thật nãi Sở Từ chi tử, ban võ hầu tước vị, nhưng thừa kế, tuy rằng đều không phải là thừa kế võng thế tước vị, nhưng cũng ít nhất có thể truyền thừa mấy thế hệ, áo cơm vô ưu.
Thẩm Lăng mang theo Hàn Thật tạ ơn lúc sau, liền tính toán rời đi kinh thành, rồi lại bị Vệ An hôn sự bám trụ.
Thẩm Lăng bổn tính toán cùng Mục Hoành Viễn cùng rời đi kinh thành, nhưng Mục Hoành Viễn hiện giờ là phò mã gia, hoàng đế đại hôn hắn tổng không thể không ở, rốt cuộc là hắn trên danh nghĩa nhà mẹ đẻ ca ca, lại hơn nữa vệ gia giữ lại, tỏ vẻ đây là hoàng đế ý tứ, Thẩm Lăng mới tạm thời lưu lại.
Vệ An Tiêu Tam đại hôn, Thẩm Lăng cũng không thể không tay đi, tuy rằng hoàng gia không thiếu đồ trang sức, kỳ trân dị bảo, nhưng là nên đưa lễ hắn vẫn là muốn đưa, Thẩm Lăng làm người bị ngàn lượng hoàng kim, lại tỉ mỉ làm đồ sứ nhà máy chế một bộ nửa người cao long phượng trình tường đồ sứ, dùng men màu công nghệ, chế tác sinh động như thật, bởi vì đồ sứ xưởng chưa bao giờ chế quá như thế thật lớn lại tinh mỹ phức tạp đồ sứ bãi sức, Thẩm Lăng dứt khoát làm cho bọn họ nhiều làm mấy cái, đem tốt nhất vận tới kinh thành là được.
Đợi cho đồ sứ vận đến, đường xá trung nát một cái, nhưng còn có tam kiện, bày biện ở tam chiếc trong xe ngựa, chờ đến tiểu nhị cẩn thận đem đồ sứ dỡ xuống tới, Thẩm Lăng đều bị chấn động, ước chừng đến phần eo cao đồ sứ vật trang trí, phảng phất chạm ngọc giống nhau, lại dùng men màu thủ pháp vựng nhiễm nhan sắc, bởi vì là muốn đưa tiến cung trung, cho nên long phượng trên người dùng đại lượng kim phấn, dưới ánh mặt trời lộng lẫy loá mắt, một con rồng một con phượng phảng phất muốn sống lại dường như, ngay sau đó liền phải bay lên không bay lên giống nhau.
Cửa hàng hậu viện nội trong lúc nhất thời có chút an tĩnh, lần đầu tiên thấy người đều bị chấn động, vận long phượng trình tường tới tiểu nhị kéo kéo khóe môi, nở nụ cười, hiển nhiên thực vừa lòng tạo thành hiệu quả, mới chắp tay đối với Thẩm Lăng nói: "Hồi bẩm lão bản, nhà máy tổng cộng chế tám bộ long phượng trình tường vật trang trí, sở hữu đại sư phụ đều xuống tay, toàn bộ nhà máy đình công vài ngày, dùng gần một trăm lượng vàng kim phấn, dựa theo lão bản ý tứ, không tốt trực tiếp tạp, tốt vận tới kinh thành, cho nên tổng cộng vận tới bốn bộ, đường xá xóc nảy, nát một bộ, hiện giờ còn có tam bộ, thỉnh lão bản kiểm tra thực hư."
Tiểu nhị cúc một cung, thập phần kiêu ngạo.
Thẩm Lăng gật gật đầu, đi qua đi thật cẩn thận sờ soạng tam bộ đồ sứ, cẩn thận đối lập quan sát, rốt cục là tuyển định một bộ, liền lấy bên cạnh một cây gậy gỗ, giơ tay tạp nhất thứ một bộ, thanh thúy đồ sứ vỡ vụn thanh truyền đến, vây xem mọi người cảm thấy tâm can đều phải đi theo đau.
Đây chính là bảo bối a! Không nói mặt trên kim phấn, liền nói này chế tác công nghệ, lão bản nói tạp liền tạp, mọi người đều đau lòng không dám lại xem, tuy rằng không phải nhà mình đồ vật, nhưng nhìn người khác tai họa bảo bối, cũng là không đành lòng giương mắt.
YOU ARE READING
[CV] Trọng sinh nông gia tử đích điền viên sinh nhai
Ficción GeneralTác giả: Bặc Miêu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Dị năng , Tùy thân không gian , Làm ruộng , Sinh con , Chủ công , Kim bài đề cử, 1v1 Văn án Trọng sinh nông gia tử làm ruộng dưỡng phu lang...